Hawker Chan Terminal 21 Bangkok

Last updated: 13 ก.ค. 2560  |  3011 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hawker Chan Terminal 21 Bangkok

มาแนะนำร้านอร่อยกันอีกแล้ว กับร้าน Hawker Chan (ฮอกเกอร์ ชาน) ร้านอร่อยระดับ 1 ดาวมิชลิน จากสิงคโปร์ มาเปิดสาขาแรกที่ประเทศไทยแล้วค่ะ ที่ชั้น 5 ห้าง Terminal 21 ค่ะ


 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
หลังจากร้านเปิดได้สัก 1 เดือน ก็แว๊บมาลองเลย มาถึง 11 โมงนิดๆ ในวันหยุด มีแถวพอประมาณ แต่พนักงานแจ้งว่าหลังจากได้สั่งอาหารแล้วรออาหารประมาณ 25 นาที รอแค่นี้สบาย จัดไปค่ะ

 



ร้านนี้เด่นดังเมนูไก่ซีอิ๊วนะคะ จะสั่งเป็นตัว , ครึ่งตัว , หรือเป็นเมนูกับก๋วยเตี๋ยว หรือ บะหมี่ก็ต้องลองกันสักหน่อยค่ะ ราคาตามนี้เลย ดูข้าวไก่ซีอิ๊ว เริ่มต้น 88 บาท จัดว่าโอเคนะคะ ไม่ได้แรงมากมายอะไรสำหรับราคา

 

ร้านมีที่นั่งพอสมควร การบริหารจัดการดีทีเดียว ทั้งคิวสั่งอาหาร สั่งเสร็จก็จะมีคิวรอโต๊ะ พนักงานบริหารจัดการโต๊ะนั่งให้เสร็จสรรพ สามารถเดินไปหยิบอุปกรณ์ช้อน ตะเกียบ น้ำจิ้ม แก้วน้ำได้เลยด้วยตัวเองค่ะ


ระหว่างรออาหาร ก็นั่งเล่นๆไป สรุปว่าหลังจากสั่งกว่าจะได้อาหารคือ 50 นาทีเลยทีเดียว ก็หิวเต็มที่พอดีค่ะ

น้ำจิ้มมี 3 แบบนะคะ พริกน้ำส้ม , ซีอิ๊วดำข้น (รสหวานเค็ม) และ ซีอิ๊วดำไม่ข้น (รสเค็ม)

 

เมนูที่สั่ง เกี๊ยวน้ำ รสชาติน้ำซุปกลมกล่อม ดีงามค่ะ ลูกสาวรับประทานหมดคนเดียวเลย


ข้าวไก่ซีอิ๊ว ราดน้ำซอสมาได้ฉ่ำดีเลย ตัวข้าวนุ่ม และน้ำราดรสชาติถูกใจมากค่ะ  ส่วนตัวไก่ซีอิ๊ว ได้ชิ้นน่อง เนื้อฉ่ำดี รสชาติซีอิ๊วที่ผิวออกแนวกลมกล่อม ก็ดี แต่เสียตรงที่ กระดูกยังแดงเนื้อใกล้ๆกระดูกดูเหมือนจะไม่สุกเท่าที่ควร เลยรับประทานไม่ได้บางส่วนอ่ะ น่าจะเป็นเพราะรีบเสิร์ฟไปนิดค่ะ เห็นโต๊ะข้างๆ ได้เนื้อส่วนอื่นขาวจั๊วสุกทั่วดี แอบอิจฉา ฮือๆ ไว้มาใหม่ก็ได้



 

หมูจานรวม 3 อย่าง ประกอบด้วย
หมูแดง แม้จะแห้งไปนิด แต่จัดว่านุ่ม อร่อยมาก รสชาติเข้มข้น อันนี้ติดใจเลยค่ะ
ซี่โครงหมูแดง บางชิ้นแห้งไปนิด แต่รสชาติเข้มข้นอร่อยถูกปากค่ะ
หมูกรอบ หนังกรอบดี แต่ส่วนมันเยอะอยู่ เลยกิน 3 ชิ้นก็เลี่ยนได้นะ
สรุปจานนี้โดยรวมชอบค่ะ


 

มื้อนี้ รวมน้ำอัดลม หมดไป 421 บาท กิน 2 คนแม่ลูกอิ่มจุก รสชาติจัดว่าสมกับความอร่อยระดับมิชลิน 1 ดาว นะคะ ลูกสาวบอกคราวหน้ามาจะขอสั่งบะหมี่หมูแดง นั่นแน่ติดใจจริงจังเลย   ใครชอบอาหารสไตล์นี้ก็ลองไปชิมกันค่ะ แต่เผื่อใจในการรอคิวไว้ด้วยนะคะ


 

Hawker Chan / ฮอกเกอร์ ชาน
5th floor Terminal 21 , Asoke, Bangkok

BTS : Asoke Station
MRT: Sukhumvit Station

Open Daily : 10 am -10 pm

************


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้