Cat Up Cafe Silom

Last updated: 27 มิ.ย. 2560  |  4018 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cat Up Cafe Silom

วันนี้มาแนะนำคาเฟ่แมว ย่านสีลมกันบ้างค่ะ เปิดมาได้สักพักแล้วกับ ร้าน Cat Up Cafe สาขาถนนสีลม การเดินทางง่ายมาก รถไฟฟ้า BTS ลงสถานี ศาลาแดง ทางออกหมายเลข 3 ร้านอยู่ตรงข้าม เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ค่ะ

 


คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 

เมนูมีทั้งอาหารจานหลัก ข้าว,สปาเก็ตตี้, ของหวาน, น้ำผลไม้, น้ำปั่นค่ะ

บรรยากาศร้านชั้นล่าง เป็นคาเฟ่น่ารักๆ มีภาพวาดการ์ตูนแมว ตกแต่งน่ารักดีค่ะ ชั้นล่างนี้ไม่มีแมวให้จับนะคะ ห้องแมวอยู่ชั้น 2 ค่ะ แยกส่วนกัน สำหรับลูกค้าที่อยากนั่งคาเฟ่แต่ไม่อยากเล่นกับแมวก็นั่งชั้นล่างได้ หรือแนะนำสำหรับลูกค้าที่รับประทานอาหารคาวควรนั่งรับประทานที่ชั่นล่างให้เสร็จก่อนค่ะ


 

ขึ้นไปชั้น 2 กันค่ะ เป็นห้องกระจก ที่แมวอยู่เป็นบ้านเค้าเลยค่ะ ก่อนเข้าไปก็ล้างมือกันก่อน


อ่านกติกาการเล่นกับแมวให้เข้าใจกันก่อนค่ะ

 

เข้ามาแล้วก็หาที่นั่งเลยค่ะ ตรงไหนก็ได้ มีแมวประมาณ 8-10 ตัว เดินเล่นอยู่ บางตัวก็นอนหลับค่ะ บางตัวก็ตื่นมากินอาหารแมว เราสามารถเล่นกับเค้าได้ค่ะ ด้วยอุปกรณ์เล่นกับแมว หรือ ลูบหัวเค้าได้ แต่ตามกติกา ห้ามอุ้มนะคะ ห้ามดึงแขนขาเค้าค่ะ


 

เมนูที่สั่งมาแล้วค่ะ เป็นมะม่วงปั่น ที่มีชิ้นผลไม้และเฉาก๊วยอยู่ในถ้วยค่ะ นั่งกินเล่นๆ ดูแมว เล่นกับแมว ก็เพลินดีไปอีกแบบค่ะ


 

ก็แนะนำสำหรับคนรักแมว ทาสแมวทั้งหลาย มาใช้บริการกันดู หรือใครทำงานเครียดๆ ก็ลองมานั่งเล่นกับแมวดูนะคะ เพลินดี ผ่อนคลายอารมณ์ได้อีกแบบค่ะ


Cat Up Cafe Silom
Open Daily : 12.00-23.30
Tel.085 911 8919
Silom Road, Bangkok,Thailand
BTS Saladaeng Station , Exit 3

**********



 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้