Al Saray Silom

Last updated: 25 มิ.ย. 2560  |  4312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Al Saray Silom

มาแนะนำร้านอาหารอินเดีย&เลบานอน สไตล์ Luxury กันบ้างค่ะ ร้าน Al Saray / อัล ซาราย สาขาแรกโด่งดังที่ ซอยศูนย์วิจัย ตอนนี้เค้ามาเปิดสาขาที่ถนนสีลมแล้วนะคะ พิกัดอยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ ค่ะ

 


คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 


หน้าร้านมีเตาเคบับโชว์ไว้เลย

 

ภายในบรรยากาศสวยหรู สมกับเป็น สไตล์ Luxury ค่ะ


 

ที่นั่งชั้น 2 มีส่วน โซฟา outdoor ด้วยนะคะ สำหรับสังสรรค์ปาร์ตี้

และชั้น 3 เป็นห้อง VIP ประมาณ 20 ที่นั่งค่ะ


 

ตัวอย่างเมนูและราคาก็ประมาณนี้นะคะ โดยเมนูอาหารมีทั้งอาหารอินเดีย และ อาหารเลบานอนค่ะ ถ้าไม่รู้จะสั่งอะไรให้พนักงานแนะนำได้ค่ะ


 

สั่งอาหารแล้วก็จะมี Complementary มาให้ทานเล่นก่อน เป็น ปาปาดำ แป้งกรอบทานกับซอส 3 แบบ อารมณ์เหมือนเรียกน้ำย่อยด้วยข้าวเกรียบน่ะเอง

 

อาหารทานเล่นสั่งมาหน้าตาคล้ายกะหรี่พั๊ฟ ด้านในเป็นไส้เนื้อแกะ ค่ะ ทานอุ่นๆ โอเคเลย

 

เมนูปลาดอลลี่ย่าง เมนูนี้เป็นสไตล์เลบานอนนะคะ เครื่องเทศไม่จัด รับประทานง่ายค่ะ

 

ข้าวหมกเนื้อแกะ เสิร์ฟมาร้อนๆ เลย เมนูนี้เป็นอาหารอินเดียค่ะ คือว่า อร่อย เข้มข้น ฟินมากค่ะ และที่สำคัญเห็นอย่างนี้เยอะนะคะ แบ่งกันกิน 2 คนได้เลย เนื้อแกะจะอยู่ก้นถ้วยอีกเพียบ


 

ปิดท้ายด้วยเมนูทานเล่น ที่ Add Line ของร้านแล้วได้รับเลย เคบับไก่ค่ะ ก็กินง่ายอยู่ ซอสสีขาวเป็นรสโยเกิร์ตค่ะ เหมือนกินสลัดไก่ม้วนทำนองนั้นค่ะ

 

ก็ถือเป็นร้านอาหารอินเดียและเลบานอน ครบจบในร้านเดียว อาหารคุณภาพดีราคาเหมาะสม ตกแต่งร้านสวยหรู ทำเลเดินทางง่ายมากติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีศาลาแดงเลยค่ะ ใครชอบหรืออยากลองอาหารอินเดียกับอาหารเลบานอนก็มาลองดูค่ะ

 

Al Saray / อัล ซาราย
สาขาถนนสีลม / Silom Road
BTS Sala Daeng , Exit 3
Open daily : 11.00-24.00
Tel. 02-2344988

************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้