Rain Condo Cha Am Hua Hin

Last updated: 22 พ.ค. 2560  |  3514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rain Condo Cha Am Hua Hin

มาแนะนำที่พักราคาคุ้มค่า สไตล์คอนโดกันบ้างค่ะ จะไปเที่ยวและทำธุระแถวชะอำ ลองจองที่พักผ่าน Booking.com เห็นว่ามีสไตล์คอนโดน่าสนใจดีค่ะ ที่ Rain Condo เป็นโครงการของแสนสิริ ขนาด 3 อาคาร 7 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกครบมาก โดยเฉพาะจุดเด่นคือ สระว่ายน้ำแบบลากูน ขนาดใหญ่ และมีความยาวถึง 200 เมตร ขนานกัน 2 สระ ห้องพักขนาด 30 ตร.ม. นอนได้ 4 คน ไม่รวมอาหารเช้าราคาอยู่ที่ 1,990 บาท/ห้อง/คืน ค่ะ

เมื่อจองผ่าน Booking.com แล้ว จะมี Email แจ้งให้ชำระเงินเต็มจำนวนให้กับเจ้าของห้องก่อนถึงวันเดินทาง และมีเจ้าหน้าที่ของโครงการโทรมาแจ้งรายละเอียดการเช็คอิน โดยละเอียดเลยค่ะ

พอถึงวันเดินทางไปก็หาไม่ยากค่ะ คอนโด ทางเข้าเดียวกับโรงแรม Regent ชะอำค่ะ เข้าไปเช็คอินเราก็ไปติดต่อที่หน้าโครงการ รับกุญแจห้อง แล้วเจ้าหน้าที่จะแนะนำว่าห้องเราอยู่ชั้นไหน และ ให้ลงนามรับทราบกฎระเบียบของโครงการค่ะ เช่น ห้ามนำอาหารมารับประทานริมสระว่ายน้ำ , หากขึ้นจากสระว่ายน้ำควรเช็ดตัวให้แห้งก่อนขึ้นห้อง ก็ประมาณนี้ค่ะ ไม่ได้ยากเย็นอะไร แล้วเราก็ขนของขึ้นห้องเลยค่ะ

 
ห้องขนาดกำลังดี สะอาด อยู่สบายๆ ค่ะ

มีส่วนห้องนอน มีเตียงนอนสำหรับ 2 คน และมีฟูก อีก 2 อันสำหรับปูนอนได้อีก 2 คน ในตู้มีชุดผ้าขนหนูรวมแล้ว สำหรับพัก 4 คนเลย


 

ห้องน้ำประมาณนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำครบ


 
ส่วนนอกห้องนอน มีโซฟาสำหรับนั่งดูทีวี


มีเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร มีซิ้งค์สำหรับล้างจาน ตู้เย็นขนาดใหญ่ เตาไฟฟ้า กระติกน้ำร้อน เปิดตู้ดู มีทั้งเตาอบ กระทะ จาน แก้ว ช้อน ครบมาก ถ้าอยู่หลายวันนี่ทำอาหารทานเองได้เลยค่ะ อุปกรณ์ครบดีขนาดนี้


เปิดระเบียงออกไป เห็นสระว่ายน้ำลากูน โอ้โห ลูกสาวเร่งให้เปลี่ยนชุดว่ายน้ำทันทีค่ะ


 
พร้อมแล้วไปว่ายน้ำกัน ฟินไปเลย กับสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ และยาวกว่า 200 เมตร ขนานกัน 2 สระ


มีส่วนสระเด็กด้วย


ส่วนทรายและเตียงอาบแดด ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ชายหาด


น้ำตกจำลองตัว R ขนาดใหญ่ และ จากกุชชี่ ลูกติดใจ เล่นน้ำทั้งวันจนตัวเปื่อยเลย


 
ถ้าอยากไปลงเล่นน้ำที่หาดชะอำ ก็แจ้ง รปภ. ได้ค่ะ เค้าจะแจ้งเจ้าหน้าที่โครงการให้นำรถกอล์ฟไปส่ง ซึ่งจริงๆ ก็เดินไปได้นะคะ ประมาณ 300 เมตร


พอจะกลับคอนโดก็โทรให้เจ้าหน้าที่โครงการมารับได้ค่ะ
บริเวณชายหาดก็ติดกับหาดหน้าโรงแรม รีเจนท์ ชะอำ นั่นเอง มาเดินเล่นเช้าๆ ฟ้าหม่นๆ  แล้วก็กลับไปว่ายน้ำที่สระคอนโดดีกว่า มันส์กว่าเยอะ


ห้องฟิตเนสมีบริการ และในพวงกุญแจห้องของเรามีกุญแจจักรยานให้ไปขี่เล่นได้ด้วยค่ะ

 

ทริปนี้คนที่สนุกที่สุดก็เป็นลูกสาวนี่แหละค่ะ เล่นน้ำคุ้มมาก

 
ก็ถือเป็นห้องพักราคาคุ้มค่า หากมาแบบครอบครัว พักได้ 4 ท่าน ราคา 1,990 บาท สามารถซื้ออาหารมาทำรับประทานเองได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบมาก โดยเฉพาะสระว่ายน้ำประทับใจสุดๆค่ะ

 
จากการทดลองพักสไตล์คอนโดครั้งแรก ก็มีข้อเปรียบเทียบกับห้องพักสไตล์โรงแรมดังนี้ค่ะ

-ราคาจัดว่าประหยัดคุ้มค่ามากๆ
-ตอนขนสัมภาระขึ้นห้องเราต้องขนเอง ไม่มี พนักงานช่วยขนกระเป๋าเหมือนโรงแรม
-พนักงานเคาน์เตอร์แจ้งหมายเลขห้อง และอธิบายทางเดินไปห้อง แต่เราต้องเดินไปหาห้องเอง ไขกุญแจห้องเอง
-เราต้องระมัดระวังการรบกวนลูกบ้านท่านอื่นด้วย เช่น เวลาขึ้นจากสระว่ายน้ำ ควรให้ตัวแห้งก่อน ไม่เช่นน้ำเราจะทำน้ำหยดเป็นทางยาว รบกวนลูกบ้านท่านอื่น เป็นต้น ค่ะ
-เวลาเช็คเอาท์ 11 โมง เร็วกว่าการพักโรงแรม 1 ชั่วโมงค่ะ

 
Rain Condo Cha Am Hua Hin
สนใจเช็คราคาและสำรองห้องพัก จองผ่าน Booking.com กันได้ค่ะ

*****************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้