Koyama Jas Urban

Last updated: 2 เม.ย 2560  |  4902 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Koyama Jas Urban

วันนี้มาแนะนำร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ดีๆ กันอีกแล้วค่ะ ย่านถนนศรีนครินทร์ มีร้านปิ้งย่างเปิดใหม่ ร้าน Koyama Premium Yakiniku ร้านโคยาม่า เค้ามีสาขาที่ห้างซีคอน สแควร์ ตอนนี้มาเปิดสาขาเพิ่มที่ Jas Urban ศรีนครินทร์ พิกัดก่อนถึงแยกเทพารักษ์ค่ะ
ร้านกว้างนั่งสบายๆ

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 



บุฟเฟ่ต์เวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที สุดคุ้ม มีให้เลือก 3 ราคานะคะ 339 บาท/ท่าน , 439 บาท/ท่าน และ 489 บาท/ท่าน  ซึ่งราคาเป็นราคาเน็ตรวมทุกอย่างแล้วและรวมน้ำดื่มแล้วด้วยค่ะ

ขอแนะนำราคา 439 บาท/ท่านนะคะ เพราะท่านจะได้รับประทานเนื้อคุณภาพดีได้ไม่อั้นด้วยค่ะ ส่วนท่านที่ชอบพรีเมี่ยมและมีซีฟู้ดด้วยก็แนะนำราคา 489 บาท/ท่านค่ะ

 
พร้อมแล้วไปลุยเลย เมนูเนื้อต่างๆ ดีงามมาก ไม่ว่าจะเป็น เนื้อร่องซี่โครง , เนื้อโจ , เนื้อโคยาม่า , เนื้อริบอาย, เนื้อลายหินอ่อน , เนื้อฮารามิ ,เนื้อมาม่อน , เสือร้องไห้ , เนื้อซาซึเกะ

 
 เบคอนสด , หมูพริกไทยดำ , คอหมูพริกไทยดำ , หมูโทโร่ , ตับหมู , ลิ้นหมู , หมูหมักแบบต่างๆ และไส้กรอกโคยาม่านี่อร่อยเลย


นอกจากนี้กลุ่มพรีเมี่ยมยังมี แซลมอน , กุ้งแม่น้ำ , ปลาไข่ , หอยเชลล์ , ท้องปลาแซลมอน , หอยแมลงภู่ , ปลาซาบะ , ปลาหมึก , กุ้งเด้ง , ปลากะพง, ปลาเก๋า


ผักต่างๆก็สั่งได้ไม่อั้น ทั้งผักสด ผักยำ รวมไปถึง ข้าว, ซุป, ยำสาหร่าย, สาหร่ายย่าง และสลัด  



น้ำจิ้มมี 5 แบบ ปรุงเพิ่มได้ตามชอบเลย

 

พร้อมแล้วลุย ย่างกันเลยค่ะ


 
ปิ้งกันไปไม่อั้นไม่ยั้ง 1 ชั่วโมง 40 นาที สายแข็งบุฟเฟ่ต์ขอบอกว่าไม่ผิดหวัง น้ำจิ้มเด็ดทั้งหมดเลย แต่ที่ชอบก็คือ พื้นๆเลย โชยุเพราะได้ปรุงเพิ่มเองตามชอบ , น้ำจิ้มโคยาม่าสไตล์พริกเผาบีบมะนาวนิดนี่ดีงาม และน้ำจิ้มแจ่วค่ะ



ปิดท้ายความฟินด้วยไอศกรีม 4 รส , เฉาก๊วย และ น้ำแข็งไส

 

สุดยอดมากๆ คุณภาพเนื้อเทียบกับราคาแล้วประทับใจมาก ใครอยู่ย่านศรีนครินทร์ลองมาพิสูจน์กันได้ค่ะ ส่วนตัวแล้วถ้ามีโอกาสผ่านมาย่านนี้อีกต้องมาซ้ำแน่นอนเลย

 
Koyama สาขา Jas Urban ศรีนครินทร์ ชั้น 2 ฝั่ง close mall โทร. 02-386-7321 หรือ 094-665-3692

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

****************************************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้