ข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ BlueSpice Grande Centre Point Sukhumvit 55

Last updated: 6 พ.ย. 2562  |  14111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ BlueSpice Grande Centre Point Sukhumvit 55

มา Update บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มสุดคุ้มที่ซอยทองหล่อ

ห้องอาหาร BlueSpice

ที่ชั้น 1 โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 (โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55)

เป็นบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มและอาหารไทย  ตอนนี้ราคา 420 บาทเน็ต/ท่าน ไม่จำกัดเวลา ย้ำ ไม่จำกัดเวลา!!! หาที่ไหนได้ในซอยทองหล่อไม่มีแล้วค่ะ สำรองที่นั่งโทร. 02-020-8000 ext.4440

พิกัดของโรงแรมอยู่ที่ปากซอยทองหล่อ 10  การเดินทางมาห้องอาหารหากไม่ได้ขับรถ แนะนำใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีทองหล่อ จากปากซอยทองหล่อมีรถ shuttle ของโรงแรมให้บริการ นะคะ เห็นรถแบบนี้ที่ปากซอยก็โบกเรียกกันได้ ซึ่งรถจะจอดรอลูกค้าของโรงแรมอยู่บริเวณหน้า 7-Eleven ประมาณ 1-3 นาที แล้วจะมีคันใหม่วนมาทุก 20 นาทีค่ะ

 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ/VDO Clip

 
 
พร้อมแล้วไปดูไลน์อาหารกันเลยค่ะ
 
ข้าวต้มมี 4 แบบ ข้าวต้มธัญพืช, ข้าวต้มมันเทศ , ข้าวต้มข้าวกล้อง และข้าวต้มเผือก พร้อมกับข้าวของข้าวต้ม มีทั้งหมูกรอบ , ปลาเค็ม , ปลากรอบ , หมูหยอง , ผักดอง ,กิมจิ ,ถั่วลิสง , กุนเชียง



อาหารปรุงแล้วพร้อมทานกว่า 10 รายการตรงนี้มีทั้ง รายการแกงจืด (วันที่มาเป็นต้มฟักน่องไก่) , ต้มจับฉ่าย, มัสมั่นเนื้อ , ข้าวผัด , ข้าวสวย , ขาหมูพะโล้ , ผัดไทย , หมูผัดกะปิ , หมูนึ่งเค็ม, ไข่เจียว , เนื้อปลาผัดพริก ฯลฯ เมนูแต่ละวันจะหมุนเวียนกันไปค่ะ




และมีสเตชั่น อาหารที่สั่งปรุงร้อนใหม่ๆ ให้เสิร์ฟที่โต๊ะได้เลยโดยนำหมายเลขโต๊ะมาแจ้งไว้ค่ะ เมนูจะหมุนเวียนกันไป มีวันละ  3 เมนู วันที่มาเจอ คือรายการ โจ๊ก, กุ้งอบวุ้นเส้น และ กะเพาะปลาน้ำแดง และมีแซลมอนจี๊ดจ๊าด เป็นยำแซลมอนสด รสเด็ด มาสั่งได้ไม่อั้นที่ตรงนี้เช่นกันค่ะ (แซลมอนเสิร์ฟ 2 ชิ้นต่อจาน แต่สั่งได้ไม่อั้นค่ะ)


 

มาที่ตรงกลางเป็นสเตชั่นผักต่างๆ และเห็ดหลายชนิด สามารถเลือกไปผัดน้ำมันหอยได้เลย

 

และสเตชั่นตรงกลางที่ห้ามพลาดคือ ยำ DIY ที่คุณสามารถเลือกวัตถุดิบและความแซ่บได้ตามใจชอบ มาผสมเองได้เลยค่ะ ขอบอกว่า น้ำยำแซ่บมาก จัดไป 3 จาน กินกันเพลิน


 

วันที่มามีเมี่ยงคำให้กินด้วยจ้า อร่อยไปอี๊ก


จัดไปให้ครบเลย

 

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานมีน้ำแข็งไส น้ำแดง น้ำกะทิ น้ำเชื่อม เลือกเครื่องต่างๆได้เลยค่ะ เยอะมาก , ไอศกรีม , ขนมปังสังขยา, ขนมปังปิ้ง, แพนเค้ก และ ผลไม้สด ส่วนน้ำดื่มมีน้ำผลไม้และน้ำสมุนไพรไปตักกันได้เลยค่ะ


 
ก็ถือว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มมาก อาหารหลากหลายดีในราคาเพียง 420 บาทเน็ต/ท่าน รวมน้ำดื่มแล้ว นั่งได้ไม่จำกัดเวลาตั้งแต่ห้องอาหารเปิดจนห้องอาหารปิด  ตั้งแต่เวลา 17:00 – 23:00 น. ทุกวัน คุ้มมากจริงๆค่ะ

BlueSpice Dining Room

ชั้น L โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55

สำรองที่นั่งโทร. 02-020-8000 ext.4440

โปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562 โทรจองล่วงหน้าลด 20 % สำหรับจอง 4 ท่านขึ้นไป

สายปาร์ตี้ห้ามพลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด นำเข้ามาดื่มได้ฟรีไม่คิดค่าเปิดขวด ทางร้านมีแก้วและน้ำแข็งให้บริการ
 
***********************************

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้