TAT Mediameeting Mandarin Oriental Hotel

Last updated: 18 ม.ค. 2560  |  1890 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAT Mediameeting Mandarin Oriental Hotel

ณ วันที่ 13/1/2560 ททท. จัดงานขอบคุณสื่อ พร้อมแถลงโครงการ ท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพ

เลยเอาบรรยากาศมาฝากกันค่ะ

เราไปที่ห้องอาหาร China House กันก่อนเลย

คุณฉัตรชัย ชินคำ ผอ.กองประชาสัมพันธ์ในประเทศ ททท. กล่าวขอบคุณสื่อ หลังจากเรารับประทานของว่างและน้ำดื่มแล้ว


เนื่องจากใกล้เทศกาลตรุษจีน เชฟแอนดี้ เหลียง มาโชว์ทำเมนู “หยีซัง” เป็นอาหารโชคลาภ และเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี มั่งมีศรีสุข ร่ำรวยเงินทอง ประกอบด้วยหลายอย่าง ได้แก่ ผักสด, ผักดอง , หนังปลากรอบ , แซลมอนดิบ , หมี่กรอบ , ส้มโอ ,เมล็ดงาคั่ว  ฯลฯ  คลุกเคล้ากับน้ำซอสสูตรของเชฟ รสชาติออกหวานทานแล้วสดชื่น วิธีการรับประทานทุกคนก็จะมาช่วยกันคลุกแล้วยกเส้น กล่าวคำว่า โหลเห่ เป็นศิริมงคลให้มั่งมีโชคดีตลอดปีค่ะ เสิร์ฟมาในถ้วยดรายไอซ์ อลังการสนุกสนานเลยค่ะ



แล้วเราก็เดินไปที่ห้องอาหาร River Terrace เป็นบรรยากาศริมน้ำ outdoor รับลมเย็น ดูวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวยๆ พร้อมอาหารบุฟเฟ่ต์สุดอลังการค่ะ โดย คุณฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา (รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. ) เชิญสื่อมวลชนร่วมรับประทานอาหาร ทั้งนี้ทาง ททท. ได้กล่าวว่าปี 2560 ยังคงมีแผนการประชาสัมพันธ์ให้การท่องเที่ยวไทยเติบโต ด้วยสโลแกน  “ท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง” ซึ่งเริ่มมีงานแรกของปี จัดที่สวนลุมพินี ตั้งแต่วันที่ 25-27 มกราคม 2560 ใครว่างก็ลองไปดูนะคะ



แล้วก็แน่นอน เอาไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ มื้อนี้มาฝากกันด้วย อาจจะถ่ายอาหารไม่สวยต้องขออภัยเพราะผู้ใช้บริการมีจำนวนมากจริงๆ ไม่มีเวลาเล็งกล้องค่ะ แต่ confirm ว่าอาหารเค้าดีมากๆเลย


 
สนใจสอบถามหรือจองห้องอาหาร River Terrace  หรือ China House ที่ โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล โทร. 02 659 9000

*********************

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้