คลินิก หมอคณา ตกแต่งสไตล์ร้านกาแฟ สุดเก๋ที่อุดรธานี

Last updated: 12 ธ.ค. 2559  |  12564 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิก หมอคณา ตกแต่งสไตล์ร้านกาแฟ สุดเก๋ที่อุดรธานี

มาเที่ยวอุดรธานี มีอาการปวดท้องนิดๆ แว๊บผ่านไปเห็นที่หน้าทางเข้าสวนสาธารณะหนองประจักษ์ ตัวเมือง จ.อุดรธานี จะเข้าไปนั่งพักกินกาแฟ หาเครื่องดื่ม ดื่มสักหน่อย แต่เปิดประตูเข้าไป เอ๊ะมีชั้นยาด้วย มองไปรอบๆ ก็สวยงามร้านกาแฟแน่ๆ แต่พนักงานถามว่าป่วยอาการเป็นอย่างไร เฮ้ยยย นี่เราเข้าผิดหรือ??? เดินกลับออกไปดูป้ายอีกที คลินิก หมอคณา !!! เก๋ไก๋เข้าใจผิดเป็นร้านกาแฟขนาดนี้ ต้องคุยกันหน่อยแล้วค่ะ

 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอพร้อมบทสัมภาษณ์คุณหมอคณา

 


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณหมอคณา เกษมทรัพย์ ที่ได้กรุณาพูดคุย และได้ให้สัมภาษณ์กับ nanareview สั้นๆ ด้วยค่ะ



nanareview : ทำไม หรือ เพราะอะไร คุณหมอถึงมีแรงบันดาลใจในการตกแต่งคลินิกให้เป็นสไตล์ร้านกาแฟ

คุณหมอคณา : อันดับแรกเลยเป็นความชอบส่วนตัวอยากให้รู้สึกสบายๆ และเนื่องจากพื้นที่มีขนาดเล็กหากกั้นพื้นที่จะทำให้รู้สึกอึดอัดได้ และลำบากในการทำความสะอาด หรือ ฆ่าเชื้อ ก็เลยออกแบบมาเป็นแบบเปิดโล่ง สบายๆดีกว่าครับ

nanareview : สอบถามเพิ่มเติมถึง feedback ของคนไข้ที่มาใช้บริการ เค้าชอบหรือไม่ชอบ อย่างไรคะ

คุณหมอคณา : มีลูกค้าเข้าใจผิดบ่อยครั้ง แต่หลังๆ ก็เป็นเอกลักษณ์ที่จดจำง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าประจำที่มาแล้วรู้สึกประทับใจในบริการและสถานที่ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายครับ

 



ซึ่งเราก็ได้ลองใช้บริการห้องตรวจของคุณหมอก็มีเพียงม่านกั้น และห้องตรวจเป็นโต๊ะไม้ทรงกลมให้ความรู้สึกเป็นกันเองระหว่างคุณหมอกับคนไข้ เหมือนเรามาคุยกันมากกว่า บนโต๊ะก็มีต้นไม้และของตกแต่งทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีจริงๆด้วยนะคะ ความรู้สึกแตกต่างจากการไปหาหมอทุกครั้งที่ผ่านมา



แล้วคุณหมอก็จ่ายยาและให้คำแนะนำอย่างดี ราคามาตรฐาน ทำเลที่ตั้งก็ถือว่าดีมาก เดินทางสะดวก มีจุดจอดรถตรงข้ามคลินิกด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่มานำเสนอกัน ถ้ามีคลินิกแบบนี้ใกล้ๆบ้านก็ดีน่ะสิคะ การไปหาคุณหมอจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปแน่นอนเลย 


 



คลินิกเวชกรรมหมอคณา รักษาโรคทั่วไป
เปิดให้บริการทุกวันเวลา 17.00-20.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ถนนเทพารักษ์ หน้าทางเข้าสวนสาธารณะหนองประจักษ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี
สอบถามโทร.091-4198999

หรือ 089-4944774  

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้