Sunday Brunch Indian Buffet Punjab Grill Radisson Suites Bangkok

Last updated: 3 พ.ย. 2559  |  3814 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Sunday Brunch Indian Buffet Punjab Grill Radisson Suites Bangkok

วันนี้พามาชิมอาหารอินเดียอร่อยๆกันบ้างค่ะ จากประสบการณ์ที่เคยกินอินเดียมาครั้งแรกๆจะรู้สึกว่าเป็นอาหารที่กินยากพอสมควร แต่พอเราได้ลองเลือกร้านที่เค้าปรับรสชาติ คัดสรรค์วัตถุดิบชั้นดี และมีเชฟที่มีทักษะในการปรุงอย่างพิถีพิถัน ทำให้รู้สึกว่าอาหารอินเดียกินง่ายขึ้นนะคะ ซึ่งที่ ภัตตาคาร ปัญจาบ กริลล์ ก็เป็นอีกแห่งที่อยากจะแนะนำให้มาลองกันค่ะ

ก่อนอื่นขอกล่าวถึงร้านสักนิดนะคะ ภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ เปิดครั้งแรกที่อินเดีย โดยมีสาขาต่างประเทศแห่งแรกที่ อาบูดาบี แห่งที่ 2 ที่ สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ เป็นแห่งที่ 3 ซึ่งเป็นร้านระดับภัตตาคาร การตกแต่งสวยหรู ร่วมสมัย พร้อมกลิ่นอายวัฒนธรรมอินเดียที่สวยงาม


 



ในส่วนของเชฟประจำห้องอาหาร เชฟบารัธ ชรินดาร์ บัต มีประสบการณ์ด้านอาหารอินเดียในโรงแรมหลายแห่งในต่างประเทศมาตั้งแต่ปี 2546

จนกระทั่งปี 2556 ได้ตัดสินใจกลับประเทศอินเดีย มาดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนกครัวอาวุโสของภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ ซึ่งเชฟมีบทบาทสำคัญที่ทำให้ ภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย อาทิ รางวัล ‘Best North Indian Restaurant in Pune’ โดย Time Food Awards ในปีพ.ศ. 2556 และ 2557  รางวัล ‘Best North Indian Restaurant in South Mumbai’ โดย Time Food Awards ในปีพ.ศ. 2557 และรางวัล ‘Most Admired Retail Brand of the Year – Dine-in Indian Cuisine’ ในปีพ.ศ. 2557 โดย Coca Cola Golden Spoon Award    ซึ่งปัจจุบันเชฟได้มาประจำที่ ภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ สาขากรุงเทพ และได้มาแนะนำอาหารให้เรารู้จักด้วยตัวเองเลยค่ะ
 
มาเริ่มกันเลยค่ะ วันนี้มาชิมเป็นบุฟเฟ่ต์ วันอาทิตย์มื้อเที่ยงค่ะ ช่วงเวลา 12.00-15.00 น. ทุกวันอาทิตย์ ราคา 1,300 บาทเน็ต/ท่าน  พิเศษโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 ใช้เงินสดหรือบัตรเครดิตอะไรก็ได้เลยค่ะ
สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 5 ปี ทานฟรี ส่วนอายุ 6-12 ปี ครึ่งราคา
และสำหรับท่านที่ชอบดื่ม จ่ายเพิ่ม 600 บาท/ท่าน ดื่ม เบียร์, ไวน์ และ Prosecco ได้ไม่อั้นตลอดช่วงเวลาบุฟเฟ่ต์ค่ะ

 
พนักงานชายและหญิงแต่งตัวสไตล์อินเดียสวยงาม ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันเลยทีเดียวจ้า

 
เริ่มจากเคาน์เตอร์เครื่องดื่มค่ะ เราสามารถสั่งโยเกิร์ตปั่นสไตล์ต่างๆ ได้เลยค่ะ



และเครื่องดื่มอื่นๆในเมนูนี้ สั่งได้เลยไม่อั้นนะคะ

 

อาหารว่างจุดแรก เรียกว่า ชัตเคาน์เตอร์ เป็นแป้งใส่เครื่องและน้ำราด คล้ายๆยำไทยน่ะเอง แต่ไม่มีรสเผ็ดค่ะ

 

จุดต่อไปเรียกว่า ชัตนีย์ หรือ สเตชั่นแพนเค้กปรุงใหม่ๆนั่นเองค่ะ เป็นแพนเค้กสไตล์อินเดีย ที่มีหน้าผักต่างๆ มีพริกลูกโดดด้วย เราบอกได้ค่ะว่าให้ใส่อะไรหรือไม่ใส่อะไร


ได้มาแล้วร้อนๆ มาทานกับซอสมินท์ และ ซอสมะพร้าวค่ะ มีคล้ายๆน้ำแกงผักให้ตักพร้อมโยเกิร์ตด้วยค่ะ เราตักมามิกซ์กันได้เลยตรงนี้ค่ะ


ต่อไปเป็นสลัดบาร์ค่ะ


ต่อด้วยสเตชั่นอาหารพร้อมทาน มีเฟรนช์ฟรายโรยพริก, ขนมปังหน้าไข่ และเบอร์เกอร์เนื้อแกะ ตรงนี้ก็ทานง่ายค่ะ โดยเฉพาะเฟรนช์ฟรายนี่กินเพลินมาก เข้มข้นดี เบอร์เกอร์เนื้อแกะก็อร่อยค่ะ

 

ต่อไปเป็นสเตชั่นของย่างค่ะ มี ชีสย่าง , ข้าวโพดย่าง และ ผักเสียบไม้ย่าง สั่งได้เลย ทานกับซอสมินท์ และซอสมะขาม

 

ติดกันเป็นกลุ่มเนื้อสัตว์ย่าง มี ไก่ย่าง , ขาแกะย่าง และ กุ้งย่าง ทานกับน้ำจิ้ม ซอสมินท์ , ซอสมะขาม และน้ำจิ้มซีฟู้ดแบบไทย ผสมผสานได้เลยค่ะ รสชาติเข้มข้น


 

ถือว่าทานง่ายนะคะ แกะเค้าหมักมานุ่มมาก กลิ่นไม่แรงเกินไป ไก่ย่างก็อร่อย กุ้งก็ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด ค่ะ


 



อาหารอินเดียพร้อมทานค่ะ ตรงนี้เป็นแกงต่างๆและข้าว ทานด้วยกัน พร้อมสั่งแป้งนาน มาทานด้วยได้เลยค่ะ มิกซ์กันได้หมด ไม่ว่าจะเป็นข้าวสวยอินเดีย , ข้าวหมกไก่อินเดีย , แกงแกะ , แกงไก่ , แกงถั่วเลนทิล , ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ , ผัดผัก , แกงชีส ค่ะ

 



โดยรวมชิมแล้วถือว่ารสชาติเค้าทานง่ายกว่าหลายๆแห่งที่เคยทานนะคะ มีการปรับเครื่องเทศให้เบาลง และเสริมรสชาติให้เข้มข้น ทำให้ถือว่าถูกปากคนไทยได้ไม่ยาก โดยเฉพาะข้าวหมกไก่ และ แกงไก่ ไปตัก 2 รอบเลยค่ะ

 
อิ่มแล้วไปดูไลน์ขนมหวานกันค่ะ ผลไม้สด , กุหลาบจามุน และ ของหวานสไตล์อินเดียแบบอินเตอร์อีก 2 รายการ


 

พิเศษมากกับ Kulfi Counter ซึ่งเป็นไอศกรีมสดสไตล์อินเดีย แปลกใหม่ ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน เชฟมาทำให้ดูสดๆ เลยค่ะ

 



เสร็จแล้วไอศกรีมสดเป็นลักษณะไอศกรีมนมเป็นก้อนๆ ฟู เบา คล้ายๆ มารช์เมลโลว์ ค่ะ ตักทานกับซอสและท้อปปิ้งต่างๆ ทานแล้วเข้าท่าดีค่ะ 2 ถ้วยเลยจัดไป ลูกสาวทานแล้วก็ชอบค่ะ

 

ปิดท้ายด้วยชามาซาล่า เค้าจะมาเดินเสิร์ฟเราเรื่อยๆค่ะ สั่งเพิ่มได้

 

เมื่อเช็คบิล ตามธรรมเนียมภัตตาคารอินเดีย ก็จะมีลูกอมแบบต่างๆ ให้เลือกทานก่อนกลับกันด้วยค่ะ

 

ก็ถือเป็นอาหารอินเดียระดับภัตตาคารที่แนะนำให้มาลองกัน หากต้องการหาที่รับรองลูกค้าธุรกิจ หรือ มารับประทานเอง บรรยากาศสวยหรู คุณภาพอาหารดี รสชาติอาหารทานง่ายสำหรับคนไทยและต่างชาติค่ะ

รับชมรูปแบบ Clip วีดีโอ

 

ห้องอาหาร ปัญจาบ กริลล์

เปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-15.00 น.

บริการอาหารอินเดียแบบอะลาคาท เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00-23.30 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร +66 (0) 2-6454952 หรือ ติดตามข่าวสารของร้านได้จาก www.punjabgrillbangkok.com

หรือ Facebook:PUNJABGRILLBANGKOK

*การเดินทาง สามารถเรียกรถ Shuttle ของ โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพ ให้ไปรับได้ 5 จุดดังนี้ค่ะ (โทร.0-2645-4999)

-ที่ BTS ปากซอยนานา
-Terminal 21 ประตู 2
- หน้าร้าน แม็คโดนัลด์ โรบินสัน สุขุมวิท
- ปากซอย ซอยสุขุมวิท 13
- ท่าเรือนานาชาติ ติดคลองแสนแสบ ท้ายซอยสุขุมวิท 15

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้