The Bloom by ทีวีพูล

Last updated: 28 ธ.ค. 2556  |  10514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Bloom by ทีวีพูล

The Bloom by ทีวีพูล รีสอร์ทท่ามกลางสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ พร้อมประติมากรรมยักษ์ 7 จุดจดจำ

สำหรับที่นี่พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2555 ก็เป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของเขาใหญ่ไปซะแล้ว ตั้งอยู่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  การเดินทางก็ตามแผนที่เลยค่ะ


ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะคะว่าโดยใคร เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าเป็นอย่างไร  อัตราค่าเข้าชมท่านละ 100 บาท ส่วนที่พักสอบถามเพิ่มเติมโทร. 044-756-336   ซื้อตั๋วบริเวณด้านหน้าแล้วก็นำมาใช้เล่นเกมส์ลุ้นรับตุ๊กตากันได้ หรือนำไปเป็นบัตรแลกซื้ออาหารทานได้ค่ะ


เริ่มที่แผนผังกันก่อน ดูแล้วก็น่าสนใจดี


ไปที่ร้านอาหารชมวิว Bloom 360 องศากันก่อน หลังคาสีขาวเหมือนกระโจมนั่นค่ะ ยังไม่เสร็จดีจึงเป็นจุดนั่งพักผ่อน ชั้นบนขึ้นไปชมวิวแบบมุมสูงกันได้ค่ะ



แล้วก็เดินเล่นถ่ายรูปกับสวนดอกไม้เป็นจุดๆ ใครอยากขึ้นปกนิตยสารทีวีพูลได้ทุกคนค่ะจุดนี้


น้ำพุ 12 ราศี 


สวนดอกผีเสื้อ 


สวนอังกฤษ 


ลานกิจกรรม และซุ้มกิจกรรม


และมุมอื่นๆ







ไปตอนใกล้เที่ยงเดินถ่ายรูปจนร้อนแล้วก็เดินวกกลับเข้าไปส่วนศูนย์อาหารกันดีกว่า นำบัตรผ่านประตูที่มีรายการแลกซื้ออาหารส่งให้เค้า


เลือกเป็นไก่ทอดเกลือแป๊บเดียวก็มาเสิร์ฟค่ะ มาพร้อมข้าวเลย ก็รสชาติพอทานประทังความหิวได้ แลกซื้อในราคา 40 บาท (ย้ำว่าแลกซื้อนะคะไม่ได้แลกฟรี) 


และที่นี่เค้าให้ใช้ Wifi Free ด้วยนะคะมีป้ายติดไว้ค่ะ ก็สวยงามใช้ได้ พอมีมุมให้ถ่ายรูป แต่บางส่วนก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีคาดว่าเค้าคงจะพัฒนาต่อไปให้สวยงามยิ่งขึ้น  ไว้อีกซักพักจะมาอัพเดทเพิ่มเติมค่ะว่าเมื่อเสร็จเต็มรูปแบบแล้วดอกไม้จะสวยขนาดไหน แนะนำว่าให้มาตอนเย็นแดดร่มซักหน่อยก็จะดีค่ะ โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เพราะเค้าแจ้งว่ามีกิจกรรมคอนเสิร์ต ขบวนพาเหรดนางฟ้าและการ์ตูนไว้ที่หลังบัตรผ่านประตูแบบนี้ค่ะ 


สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับที่นี่enlightened
1.พื้นที่ไม่ใหญ่เกินไป เดินได้รอบ
2.มีป้ายประชาสัมพันธ์บอกจุดต่างๆชัดเจน
3.ค่าบัตรเข้าชมไม่แพงเกินไป สามารถนำมาเล่นเกมส์หรือแลกซื้ออาหารได้
4.การเดินทางสะดวกหาไม่ยากค่ะ



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Praneat Seafood Pattaya

25 มี.ค. 2566

Rain Forest Cafe Pattaya

26 มี.ค. 2566

TANGCHAO MALA HOTPOT

23 ก.ค. 2566

Cocoa XO Bangkok

19 มี.ค. 2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้