บ้านวิวสวย ฟ้าใส รีสอร์ท

Last updated: 25 ส.ค. 2556  |  11721 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านวิวสวย ฟ้าใส รีสอร์ท

บ้านวิวสวย ฟ้าใส รีสอร์ท  เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก มีห้องพักประมาณ 15 ห้อง อยู่ที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี การเดินทาง อยู่ก่อนถึงอุโมงค์ต้นไม้ ตามแผนที่เลยค่ะ 


ฤดูหนาวอยากสัมผัสอากาศเย็นไม่ต้องไปไกลก็ได้ แค่จังหวัดสระบุรี อำเภอมวกเหล็ก เดินทางไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว  บ้านวิวสวย ฟ้าใส รีสอร์ท ที่นี่เค้ามีเอกลักษณ์โดดเด่นตั้งแต่ทางเข้า เป็นป้ายรีสอร์ทที่มีสัญลักษณ์รูปปั้นไดโนเสาร์คอยาวยืนข้างป้ายแบบนี้ค่ะ


เข้ามาภายในก็จะมีส่วนที่ปลูกองุ่น และสนามหญ้า  รีสอร์ทอื่นเค้ามีป้าย Love Love แนวสวยงาม แต่ที่นี่มีรูปปั้นไดโนเสาร์  รีสอร์ทอื่นเค้ามีเลี้ยงแกะเลี้ยงแพะแต่ที่นี่มีห่านและไก่งวง ก็แหวกแนวไปอีกแบบนะคะ




มีส่วนห้องพัก ซึ่งการตกแต่งไม่หรูหรา บริการเป็นกันเอง มี 2 ราคา คือ 1,500 บาท/คืน หรือ 1,200 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน




โดยอาหารเช้าก็จะเป็น ไข่ดาว ขนมปัง ไส้กรอก ข้าวต้ม แกงจืด ชาร้อน กาแฟร้อน พร้อมกับวิวห้องอาหารที่สัมผัสหมอกยามเช้าเมื่อมองไปที่ยอดเขาปากช่องสวยงามอย่างนี้ค่ะ



ช่วงปลายฝนต้นหนาวไปจนถึงปีใหม่ ไร่องุ่นของรีสอร์ทก็จะมีผลองุ่นแดงพันธุ์ไร้เมล็ดออกช่อเก็บตัดสด
จำหน่ายด้วย สด กรอบ หวาน อร่อยจริงๆ ซื้อเป็นของฝากกันได้ หรือ ที่บริเวณหน้าห้องพักก็จะมีออกช่อเต็มไปหมด
ให้เด็ดล้างกินกันได้เลยค่ะ เจ้าของรีสอร์ทเค้าไม่หวงด้วยนะคะ


ใครสนใจก็ติดต่อสำรองห้องพักกันได้ตามนี้เลยค่ะ


เหมาะทั้งมาเที่ยวแบบประหยัดและเงียบสงบพร้อมอากาศดีๆ หรืออยากมาเป็นหมู่คณะก็ส่วนตัวดีค่ะ (มีห้องคาราโอเกะไว้บริการด้วยค่ะ)

สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับที่นี่enlightened
1.สงบ ปลอดภัย แต่ไม่หรูหรา แน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ครบเหมือนโรงแรม 4-5 ดาว
2.ราคาถือว่าไม่แพง อยู่ในระดับเดียวกับรีสอร์ทบริเวณใกล้เคียง
3.การบริการเป็นกันเอง
4.บรรยากาศยามเช้าของฤดูหนาว วิวสวย ฟ้าใส สมชื่อค่ะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้