Dusit Thani Hotel Pattaya

Last updated: 6 ส.ค. 2560  |  7855 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dusit Thani Hotel Pattaya

Dusit Thani Pattaya / โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนปลาโลมา ถนนพัทยาเหนือ โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ พื้นที่กว้างใหญ่ ไม่อึดอัด ในทำเลพัทยาเหนือ ซึ่งหลายๆท่านอาจจะเห็นโรงแรมใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย แต่ขอบอกว่าที่นี่ยังมีเสน่ห์และคลาสสิคตลอดกาล ด้วยก้าวแรกที่เข้ามาพื้นที่ล็อบบี้ขนาดใหญ่ ติดสวนในร่ม สวยงาม ร่มรื่น และการต้อนรับอย่างอบอุ่นในแบบไทย

 

ที่นี่มีห้องพัก 457 ห้อง สามารถรองรับการพักผ่อนได้ทั้งในแบบครอบครัวและธุรกิจ ขนาดห้องพักกว้างเริ่มต้นที่ 40 ตร.ม. นะคะ
 
 
คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ
 

 

เราได้ห้องพักแล้วค่ะ อยู่ชั้น 8 เป็นส่วนของ Dusit Club Lounge (ใช้บริเวณชั้น 8 แทนไปก่อนเนื่องจาก ห้อง The Peak อยู่ระหว่างปิดปรับปรุงค่ะ)  ซึ่ง ห้องพัก type แบบ Club Room ขึ้นไป สามารถใช้สิทธิ์ Dusit Club Privileges ได้ค่ะ

 

    สิทธิพิเศษของ Dusit Club Privileges ก็คือ

    -บริการเช็คอินและเช็คเอาท์ส่วนตัวภายในห้องพัก/คลับเลาจ์
    -บริการผู้ช่วยส่วนตัว
    -บริการอาหารเช้า ที่ห้องอาหาร แคสเคด ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 10.00 น.
    -เครื่องดื่มให้บริการตลอดวัน ณ ดุสิตคลับเลาจ์ตั้งแต่ 10.30 น. – 20.00 น.
    -ค็อกเทลมื้อเย็นและของว่างตั้งแต่ 17.30 น. – 19.30 น.
    -เช็คเอาท์ล่าช้าถึง 14.00 น. (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักว่าง)
    -ชุดเครื่องนอนผ้าทอหรูเนื้อนุ่มละเอียดและสิ่งอำนวยความสะดวกจากแบรนด์ชั้นนำ
    -ผลไม้สดให้บริการทุกวันในห้องพัก
    -บริการซักรีดและรีดผ้ามากสูงสุดถึง 3 ชิ้นต่อวัน
    -โทรศัพท์พื้นฐานภายในจังหวัดชลบุรี
    -หนังสือพิมพ์รายวันและนิตยสารหลากหลายทั้งฉบับในและต่างประเทศ
    -จุดให้บริการเครื่องคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
    -มีหมอนให้เลือกหลายแบบ   


ไม่ได้มา 5 ปีกว่าแล้ว ห้องพักวันนี้เป็นแบบ One Bedroom นะคะ เป็นห้องสุดท้ายติดริมตึกฝั่งทะเล ขนาด 120 ตร.ม. ซึ่งห้อง One Bedroom แบบนี้ทั้งโรงแรมมีแค่ 2 ห้องเท่านั้นค่ะ ซึ่งปกติจากหน้าเว็ปไซต์ ห้อง One Bedroom ความกว้างอยู่ที่ 80 ตร.ม. ค่ะ

 

ห้องกว้างมากจริงๆ เข้ามาเป็นส่วนโต๊ะรับประทานอาหาร มีตู้เย็นขนาดใหญ่และมินิบาร์ไว้บริการพร้อมเครื่องชงกาแฟ
ต่อด้วยโต๊ะทำงาน และ โซฟาสำหรับพักผ่อน

ต่อไปเป็นส่วนห้องนอน ซึ่งสามารถเลื่อนประตูมาปิดแยกส่วนจากโซฟาพักผ่อนได้เลยค่ะ


ด้านขวามือของห้องนอน เป็นห้องอาบน้ำและห้องแต่งตัว ซึ่งแบ่งพื้นที่ได้ดี มีทั้งห้องอาบน้ำ อ่างอาบน้ำแบบชิลๆ ดูวิวทะเลได้ ห้องสุขา ห้องแต่งตัว และ ห้องเก็บสัมภาระค่ะ

 

ด้านนอกระเบียงมีเดย์เบดนอนชมวิวรับลมทะเลสบายๆเลย ค่ะ

 
ชมวิวนี้สวยๆจากระเบียงห้องพักค่ะ

แต่สิ่งที่ทำให้ โรงแรมดุสิตธานี พัทยาเหนือกว่าใคร คือที่ตั้งบนสุดปลายโค้งของชายหาดยาวตอนเหนือของอ่าวไทยอันสวยงามทำให้เดินลงไปชมหาดส่วนตัว ทั้ง 2 ด้าน ของโรงแรมได้ ไปดูสระว่ายน้ำและจุดชมวิวสวยๆของที่นี่กันค่ะ

 


เดินต่อไปที่ Kids Corner มาฝากเด็กๆเล่นไว้ได้เลย และติดกันเป็น DFIT ฟิตเนสที่มีเทรนเนอร์แนะนำบริการพร้อมเครื่องออกกำลังกายแบบครบมาก มีห้องอาบน้ำ ห้องซาวด์หน้าและล็อคเกอร์ไว้บริการด้วยค่ะ

 

ด้านนอกตรงนี้มีสระว่ายน้ำอีก 2 สระค่ะ

 

ได้เวลามื้อเย็นเราก็ออกไปเรียกน้ำย่อยกันเบาๆ ที่บริเวณ Dusit Club Lounge ชั้น 8 ค่ะ ตรงนี้นั่งเล่นได้ รับประทานเครื่องดื่มและของว่างได้ตลอดวัน มีคอมพิวเตอร์ให้ใช้ค่ะ และช่วงเวลา 17.30-19.30 น. มีคานาเป้พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้สั่งกันได้เลยค่ะ
 

มาอยู่ที่นี่ไม่ต้องออกไปไหนให้วุ่นวายค่ะ เดินไปที่ห้องอาหาร The Bay ทุกวันศุกร์ และ เสาร์ เค้ามีบริการอาหารทะเลและกริลล์แบบบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น ไว้บริการ ราคา 1,060 บาทเน็ต/ท่าน แพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 706 บาทเน็ต/ท่าน  ดื่มซอฟท์ดริ้ง, ไวน์ และ เบียร์ได้ไม่อั้นค่ะ  แน่นอนว่าต้องจัดค่ะ

 
 
ไปชมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและย่างของที่นี่กันค่ะ
 

 

อิ่มแล้วเราก็เดินไปรับเครื่องดื่มที่ Lobby Lounge เป็นน้ำเก๊กฮวย เย็นๆชื่นใจ พร้อมฟังดนตรีกันได้ด้วย (ให้บริการตั้งแต่ 19.00 น.) สำหรับผู้ใช้บริการห้อง club room จะมีคูปองให้มารับเครื่องดื่มได้ค่ะ เรียกได้ว่าบริการดีมีตลอดเวลาจนก่อนเข้านอนเลยทีเดียว

 
กลับมาถึงห้องพนักงานมาจัดเตียงไว้ให้ด้วยแน่ะ พร้อมถุงผ้าหากต้องการซักผ้าและรายการอาหารเช้าหากต้องการรับประทานที่ห้องค่ะ

 

เช้าแล้วเราไปรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Cascade กันค่ะ อาหารเช้าหลากหลายคุณภาพดี มีทั้งไลน์สลัด , ขนมปัง , อาหารมังสวิรัติ , อาหารเช้าสไตล์อเมริกัน, อาหารเช้าสไตล์เอเชีย พร้อมที่นั่งในห้องปรับอากาศ หรือ เลือกนั่งริมสวนในร่มฟังเสียงน้ำตกเพลินๆค่ะ

 

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการสปาของ Devarana Spa / เทวารัณย์ สปา ระดับหรูหรา 5 ดาว ที่มีแพ็คเกจสปา signature ให้เลือกด้วย แน่นอนว่าไม่พลาดค่ะ มาชมกัน
 
คลิกรับชมการทำสปารูปแบบคลิปวีดีโอ

 

ก็ถือเป็นโรงแรม 5 ดาว ทำเลพัทยาเหนือ ต้นหาด พร้อมการบริการและการตกแต่งที่ยังแฝงความเป็นไทย คลาสสิคตลอดกาล ไม่เหมือนใครตรงนี้ ห้องพักตอนแรกคิดว่าคงเก่ามาก แต่ไม่มีความเก่าหลงเหลือเลยค่ะ เนื่องจากทางโรงแรมได้มีการปรับปรุงภายในห้องพักไปบางส่วนแล้วนะคะ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งหากท่านกำลังมองหาโรงแรมดีๆ ที่ทำเลพัทยาเหนือ ดุสิตธานีพัทยา ก็เป็นตัวเลือกอันดับแรกๆที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ

Dusit Thani Pattaya
240/2 Pattaya Beach Road, Pattaya City, Chonburi, Thailand
สำรองห้องพัก Tel.038-425611
*****************
 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้