Swiss Sheep Farm

Last updated: 14 ก.ค. 2556  |  5316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Swiss Sheep Farm

แหล่งท่องเที่ยวชะอำ-หัวหิน แนวเลี้ยงแกะอีกแห่งเปิดแล้ว Swiss Sheep Farm กับการร่วมสัมผัสบรรยากาศฟาร์มแบบยูโรคันทรีท่ามกลาง “หุบเขาแห่งความรัก” (อันนี้ Concept จากแผ่นพับนะคะไม่ได้คิดเอง) การเดินทางอยู่ช่วงถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 201 ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าชะอำ-หัวหิน เยื้องกับ Santorini พื้นที่กว้างใหญ่ทีเดียว เปิดให้บริการ 10.00-19.00 น. กันเลย


ค่าบริการผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 30 บาท ซื้อบัตรแล้วนำหางบัตรไปผ่านประตู และแลกหญ้าได้ 1 กำน้อยๆ เข้าไปให้อาหารในกรงแกะและถ่ายรูปกันได้ตามอัธยาศัยค่ะ  เริ่มจากบริเวณด้านหน้ากันก่อน มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะเลย



เดินเข้าไปด้านขวาจะเป็นทุ่งหญ้าขนาดใหญ่เลี้ยงม้าไว้ ด้านซ้ายเป็นกรงแกะ มีลูกวัวนอนอยู่ 2 ตัวด้วยแน่ะ 







ให้อาหารแกะแล้วก็เดินไปตามทาง  ข้ามสะพานเล็กๆ มีมุมคล้องกุญแจแบบเกาหลีซะด้วย (Concept คือ Heart Key คล้องกุญแจสื่อรัก กับคนที่คุณรัก ให้ขุนเขาเป็นพยาน)เก๋ไก๋ซะไม่มี  ต่อไปเป็นมุมกังหัน
 




แล้วเลี้ยวไปตามทางออกมีจุดเล่นเกมส์ ขายขนม และประตูทางออกมีร้านขายของที่ระลึกค่ะ





ก็ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับคนใช้เส้นทางลงใต้ หรือ คนจะไปเที่ยวชะอำ-หัวหิน ซึ่งมีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลยค่ะที่นี่  อย่าลืมมาแวะกันนะคะ ราคาก็ถือว่าไม่แพง  การเดินทางสะดวกหาง่ายเพราะติดถนนหลักค่ะ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

TANGCHAO MALA HOTPOT

23 ก.ค. 2566

Praneat Seafood Pattaya

25 มี.ค. 2566

Cocoa XO Bangkok

19 มี.ค. 2566

Rain Forest Cafe Pattaya

26 มี.ค. 2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้