MK Gold สุกี้บุฟเฟ่ต์

Last updated: 15 มิ.ย. 2556  |  15876 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MK Gold สุกี้บุฟเฟ่ต์

MK Gold บุฟเฟ่ต์สุกี้คุณภาพคุ้มค่าที่ซอยศาลาแดง การเดินทางหากขึ้นรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีศาลาแดง เดินเข้าซอยศาลาแดงไปประมาณ 400 เมตร ร้านอยู่ขวามือ มีโต๊ะให้บริการมากเพียงพอ สอบถามได้ที่ 02-2348823 ค่ะ มากันเป็นหมู่คณะ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันราคา 429 Nett ส่วนมื้อเย็นราคา 479 Nett เรามาทานมื้อกลางวัน 

เมนูสุกี้ก็มีให้สั่งเยอะค่ะ เหมือนร้าน MK ปกติเลย ส่วนเมนูติ่มซำก็มีให้สั่ง  น้ำอัดลม น้ำผลไม้ ชาเย็น กาแฟเย็น ไอศครีม ขนมหวาน รวมทุกอย่างแล้วสั่งได้หมดค่ะ  แต่พวกเป็ดย่างนี้คิดเงินต่างหากนะคะ 



เริ่มจากสั่งผักสั่งเนื้อมาลงหม้อสุกี้ แล้วก็ติ่มซำ  เริ่มลำเลียงมาแล้วค่ะ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่มาก ผักสด หมี่หยก ไข่ไก่ เนื้อสไลด์ เกี๊ยวกุ้ง สาหร่าย กุ้งสด วากาเมะ ลงหม้อรอเดือด 





ส่วนเมนูติ่มซำก็มี เผือกทอด ขนมปังหน้ากุ้ง  ซี่โครงหมูอบ ป่อเปี๊ยะสด ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบไข่กุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ลูกชิ้นโสภณ ฝั่นโก๋ ขนมจีบหอยเชลล์ 






อิ่มแล้ว ตบท้ายด้วยไอศครีม และรวมมิตร


ทั้งหมดที่กล่าวมาสั่งเพิ่มได้ตลอดค่ะ แต่ต้องบริหารเวลาให้ดีนะคะ เค้าให้เวลารับประทาน 1 ชั่วโมง กับอีก 30 นาที 

สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับร้านนี้enlightened
1.รสชาติอร่อยมาตรฐาน MK
2.ราคาถือว่าคุ้มค่า เพราะวัตถุดิบสด สั่งได้หลายอย่าง
3.การบริการบางอย่างไม่ค่อยประทับใจเพราะไปหลายทีแล้ว เวลาเรียกสั่งเพิ่มค่อนข้างใช้เวลากว่าพนักงานจะมารับ order และกว่าอาหารที่สั่งเพิ่มจะมาค่ะ แต่บริการด้านอื่นๆ ดีค่ะ
4.บรรยากาศร้านกว้าง ตกแต่งสวยงามแบบไทย มีโต๊ะให้บริการเยอะค่ะ 

ใครชอบทานสุกี้และติ่มซำก็ไปทานกันได้เลยแบบไม่อั้นราคาเดียวรวมทุกอย่างแล้วไม่มีอะไร charge เพิ่มค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้