Bangkok Farm

Last updated: 14 ก.ค. 2555  |  15701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bangkok Farm

Bangkok Farm

เป็นฟาร์มปลาคาร์ฟที่ใหญ่ที่สุดบนเนื้อที่ 15 ไร่ การเดินทาง เข้าซอยคู้บอน ถนนรามอินทรา กม.8 ตรงไปเรื่อยๆตามทางหลักจนเข้าสู่ถนนเลียบคลอง 2  เหมือนจะไปซาฟารีเวิล์ดแต่ถึงก่อน  ฟาร์มอยู่ระหว่างซอย 6 กับ ซอย 8 ด้านขวามือค่ะ ด้านหน้ามีซุ้มประตู มีปลาคาร์ฟตัวใหญ่เป็นสัญลักษณ์อยู่ชัดเจน  เข้าไปด้านในมีน้ำตกเล็กๆ เป็นมุมสบายๆ นั่งพักผ่อนถ่ายรูปได้ ถัดเข้าไปเป็นส่วนให้คำปรึกษาในการเลี้ยงปลาคาร์ฟ และจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ทั้งหนังสือ, อาหารปลา, ยาฆ่าเห็บ (ปลาคาร์ฟมีเห็บด้วยเนอะ) และอุปกรณ์อื่นๆเกี่ยวกับการเลี้ยงปลาคาร์ฟ 






เดินเข้าไปในส่วนของบ่อปลาด้านซ้ายมือก็จะมีราคาติดไว้ชัดเจนตามขนาดจากตัวเล็กไปจนตัวใหญ่ เริ่มจากราคา 800 บาท ถึง 7,000 บาท และ บ่อ Jumbo บ่อนี้น้ำลึกพอสมควร ปลาตัวโตมากประมาณด้วยสายตาน่าจะขนาดความยาว 70 ซม. ไม่ระบุราคาก็ไม่กล้าถามนะคะว่าราคาเท่าไหร่ได้แต่นั่งดูริมบ่อเพลินๆ  และปลาราคาตามสภาพ (บ่อนี้ก็มีด้วย) ส่วนบ่อทางด้านขวาเป็นที่ปลอดเชื้อบุคคลภายนอกห้ามเข้าค่ะ เดินไปจนสุดมีสวนบอนไซคิดว่าจำหน่ายค่ะแต่เค้าไม่ได้ติดราคาใครชอบก็เดินมาชมถามราคาได้  ที่นี่เค้าเปิดให้บริการเข้าชมฟรีทุกวัน 9.00-18.00 น. มีป้ายติดไว้ว่าซื้อปลากับเราดูแลตลอดไป  น่าจะคุ้มค่านะคะสำหรับคนชอบเลี้ยงปลาคาร์ฟ หรือคนไม่เลี้ยงปลาถ้ามาเที่ยวแถวนี้ก็แวะมาดูกันได้ค่ะ

บ่อนี้ราคา 800 บาท/ตัว (กำลังน่ารักน่าเอ็นดู)


บ่อนี้ราคา 1,500 บาท/ตัว


บ่อนี้ราคา 2,000 บาท/ตัว


บ่อนี้ราคา 7,000 บาท/ตัว


บ่อนี้ตามสภาพ แต่ดูไม่ออกว่าเค้าดีหรือไม่ดียังไง แล้วราคาจะเป็นเท่าไหร่นะเนี่ย???


บ่อนี้ตัวใหญ่มาก ความยาวประมาณ 70 cm. นั่งมองเพลินเลยค่ะ ไม่ติดราคา จะถามก็ไม่กล้า  ถ้าปลาเค้าเห็นหน้าเราแล้วตกใจตายจะเสียเงินเท่าไหร่เนี่ยไม่กล้าคิด


สวนบอนไซด้านในค่ะ


ใครว่างๆผ่านไปผ่านมาก็แวะมาดูน้องปลาแหวกว่ายน้ำให้ผ่อนคลายซักพักได้นะคะ คุยกับคนไม่รู้เรื่อง นั่งคุยกับน้องปลาคาร์ฟสบายใจกว่าอะไรงี้เนอะ 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Rain Forest Cafe Pattaya

26 มี.ค. 2566

Praneat Seafood Pattaya

25 มี.ค. 2566

Cocoa XO Bangkok

19 มี.ค. 2566

TANGCHAO MALA HOTPOT

23 ก.ค. 2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้