Krabi Trip, ทัวร์กระบี่ฉบับย่อ

Last updated: 27 ต.ค. 2556  |  9239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Krabi Trip, ทัวร์กระบี่ฉบับย่อ

Krabi Trip, ทัวร์กระบี่ฉบับย่อ
 
Krabi Trip, ทัวร์กระบี่ฉบับย่อแบบ 3 วัน 2 คืน ได้ไปซื้อแพ็คเกจทัวร์กับ Best Western Ao Nang Bay Resort&Spaไว้ในราคา 3,000 บาท/คน ไปกัน 3 สาว ราคานี้รวมที่พัก 2 คืน อาหาร 6 มื้อ รถรับส่งสนามบิน ทัวร์ 4 เกาะ     
 
วันแรก เริ่มออกเดินทางจากสุวรรณภูมิประมาณไปถึงท่าอากาศยานจังหวัดกระบี่เวลาเที่ยง มีรถจากทางโรงแรมมารับค่ะ  ไปถึงโรงแรม  Best Western Ao Nang Bay Resort&Spa เช็คอินเรียบร้อยเค้าก็นัดหมายรถมารับไปเที่ยว อ่าวท่าเลน(Ao Tha Lane) ก่อนเลย เมื่อพายเรือเล่นกันเสร็จแล้วรถตู้ก็มาส่งที่โรงแรม พักผ่อนเล็กน้อยยามเย็นเราก็ออกไปเดินเล่นหาดนพรัตน์ธารากันค่ะ
เดินกลับมารับประทานอาหารแล้วก็ไปเดินย่อยที่หาดอ่าวนางกลางคืนมีร้านขายของเปิด ไปดูแสงสียามค่ำคืน (ไปวันธรรมดาเลยพลาดเพราะเดี๋ยวนี้คืนวันเสาร์และอาทิตย์เค้ามีถนนคนเดินที่หาดอ่าวนางด้วยแฮะก็อดไป) ชายหาดและทะเลมืดตื๋อมองไม่เห็นไรกลับมานอนโรงแรมไว้ตอนเช้าไปใหม่
 
หาดนพรัตน์ธารา



 
วันที่ 2 ก็ไปเดินเล่นหาดอ่าวนางเก็บบรรยากาศยามเช้า เดินกลับมาทานมื้อเช้า มีรถมารับไปทัวร์ 4 เกาะ ขึ้นเรือที่ท่าเรือหาดนพรัตน์ธารา  แล้วเรือก็พาเราไปชมเกาะไก่ เกาะปอดะ ทะเลแหวก (โชคร้ายไปถึงจุดนี้บ่ายโมงน้ำยังไม่ลงเลยยังไม่แหวก) ถ้ำพระนาง (Phanang Cave) แล้วกับมาส่งท่าเรือนั่งรถกลับไปที่พักค่ะ
 
หาดอ่าวนาง


เกาะไก่


เกาะปอดะ (จุดนี้สวยมากๆเลยค่ะ)


ทะเลแหวก (ตอนไปน้ำลงยังไม่ได้ที่เลยยังไม่แหวก)


ถ้ำพระนาง (Phanang Cave) 



 
วันที่ 3 ทานอาหารเช้า ล่ำลาพนักงานโรงแรมแล้วมีรถมารับ ระหว่างทางขอให้เค้าแวะร้านของฝาก แล้วแวะไปถ่ายรูปลานปูดำในเมือง ได้วิวเขาขนาบน้ำด้วยค่ะ และไปส่งสนามบิน



ลานปูดำ


วิวเขาขนาบน้ำ

 
 
สรุปเป็นทริปที่คุ้มค่าคุ้มราคามากมายเพื่อนร่วมทริปทุกท่านชื่นชอบ และชอบการบริการของโรงแรมและอาหารที่โรงแรมมากค่ะ 
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้