Jeju Trip Review, Korea

Last updated: 2 ต.ค. 2565  |  4338 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Jeju Trip Review, Korea

Jeju Trip Review, Korea
 
ได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาะเจจู (Jeju) ประเทศเกาหลี (Korea)  6 วัน สนุกสนานมากกับการได้เดินเที่ยวชมเมืองใกล้ๆกับที่พัก การได้เดิน supermarket ดูของกินของใช้ ชีวิตความเป็นอยู่ของคนเจจู ได้ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆในเกาะที่น่าสนใจ การเดินทางออกจากสุวรรณภูมิ 5 ทุ่มกว่า ไปถึงที่โน่นก็ 6 โมงเช้าโดยประมาณค่ะ แล้วต้องนั่งรถบัสต่อไปยังสนามบินในประเทศเพื่อบินต่อไปยังเกาะเจจู
 
วันที่ 1 ไปถึงก็เช็คอินที่ Ramada Plaza Hotel เดินออกไปชมเมืองใกล้ๆที่พักติดทะเลเป็นแนวยาวทางเดินสวยงามมีผู้คนมาเดินเล่นสูดอากาศ วิ่งออกกำลังกาย เราเดินไป Yongduam Rock (หรือ หินรูปมังกร) ระหว่างทางผ่านสะพานก็มีกุญแจมาแขวนกันเหมือนที่กรุงโซล 
 
วันที่ 2 เหมาแท็กซี่ครึ่งวันไป Jeju Love Land, Teseum Teddy Bear Museum, Queen House Jewelry Museum แล้วก็เดินในเมืองเจจูซึ่งมีย่าน Shopping และมี Underground Shopping ด้วยค่ะ
 
วันที่ 3 เราก็ไปตั้งต้นที่สนามบินแล้วขึ้นรถบัสไป Jungmun Resort Complex ลงรถบัสเพื่อไปเที่ยว Teddy Bear Museum เดินต่อเข้าไปที่ Lotte Hotel ซึ่งภายในมี Duty free shop แล้วขึ้นรถไปลงท่ารถ Seogwipo City เพราะตั้งใจจะหารถประจำทางนั่งต่อไปยัง Folk Village (สถานที่ถ่ายทำแดจังกึม) แต่ว่าการสื่อสารไม่เข้าใจ เค้าฟังเราไม่ออก อีกอย่างรถบัสก็มีแต่ภาษาเกาหลี ไม่มีใครเข้าใจเลย สรุปต้องนั่งรถกลับทางเดิม กลับโรงแรมค่ะ
 
วันที่ 4 ช่วงเช้าเดินเล่นไปที่ตลาดปลา (Marine Market) แล้วเหมาแท็กซี่ต่อไป Jeju National Museum แล้วกลับมาตั้งต้นที่โรงแรม ช่วงบ่ายเหมาแท็กซี่ไป Jeju Glass Castle, O’sulloc Tea Museum และ Hallim Park
 
วันที่ 5 เดินทางกลับ ขอบอกว่าใครที่พลาดการซื้อของก็ไปซื้อที่สนามบินอินชอนได้ค่ะของเยอะ มีมุมให้ถ่ายรูปใสชุดฮันบกอีกตะหาก ยังไงเผื่อเวลาไปอยู่สนามบินนานๆนะคะ สำหรับนักช้อป ไม่งั้นเสียใจเสียดายไม่รู้ด้วย เพราะตอนขึ้นเครื่องทะยอยวิ่งกันมาเยอะเลยแบบว่าซื้อของกันจนนาทีสุดท้ายอ่ะ

อาหารการกินเราก็จะกินตาม supermarket ซึ่งจะมีลักษณะเป็นเซ็ตคือมีจานหลักและมีเครื่องเคียง แต่ก็มีไปลองตามร้านบ้างค่ะ

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้