Black Sheep Farm Hua Hin

Last updated: 28 เม.ย 2556  |  4179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Black Sheep Farm Hua Hin

แหล่งท่องเที่ยวใหม่แนวเลี้ยงแกะที่หัวหินมีเพิ่มอีกแห่งแล้วค่ะ  Black Sheep Farm อยู่ที่เส้นวัดห้วยมงคลมีป้ายบอกตลอดทาง ถ้าออกจากวัดห้วยมงคลให้เลี้ยวขวาไปประมาณ 2 กม. เข้าซอยไปตามป้ายเลยค่ะ มีป้ายบอกตลอดทาง มาถึงแล้วเราไปสำรวจกัน สถานที่ก็ร่มรื่นดี  ขนาดกะทัดรัด เข้าไปก็เจอโต๊ะซื้อบัตรเข้าชม ผู้ใหญ่ 40 บาท เด็ก 20 บาท ได้หญ้าไปคนละกำ ถ้าจะซื้อแครอทก็ซื้อเพิ่มต่างหากได้ค่ะ


เดินเข้าไปผ่านเก้าอี้พักผ่อน และจุดขายของที่ระลึก เข้าไปถึงกรงแกะก็ให้อาหารกันตามอัธยาศัย แกะที่นี่ขนยาว ก็มีหลายตัวอยู่แต่พื้นที่น้อยกว่าหัวหินฟาร์ม(หลังตลาดน้ำหัวหินนะคะ) ชื่อฟาร์มด้านหน้าก็เน้นว่าเป็นฟาร์มแกะดำ แต่ก็มีแกะดำไม่กี่ตัว นอกนั้นก็สีขาว และสีน้ำตาลนะคะ แต่แน่นอนเด็กน้อยชอบใจค่ะ



แล้วก็เดินต่อไปด้านในมีกรงแพะและกวางอยู่ด้วยกัน  เดินเข้าไปอีกเป็นสนามหญ้า และกรงกระต่าย  มุมถ่ายรูปยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่





ก็ถือว่าได้มาสำรวจแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ราคาก็มาตรฐาน 40 บาท ถือว่าไม่แพงเกินไปค่ะ  สำหรับคนที่มาเที่ยววัดห้วยมงคลก็เลยมาเที่ยวกันได้ค่ะ  คิดว่าต่อไปน่าจะมีมุมสวยๆเพิ่มขึ้นนะคะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Praneat Seafood Pattaya

25 มี.ค. 2566

Cocoa XO Bangkok

19 มี.ค. 2566

Rain Forest Cafe Pattaya

26 มี.ค. 2566

TANGCHAO MALA HOTPOT

23 ก.ค. 2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้