20 Travel Around Bangkok

Last updated: 19 มี.ค. 2564  |  2167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

20 Travel Around Bangkok

 
20 พิกัดพาไปเช่ารถขับเที่ยวใกล้กรุงเทพ
 
หากคุณกำลังมองหาสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่สามารถขับรถไปได้แบบง่าย ๆ  ในวันหยุดที่จะถึงนี้แล้วละก็สามารถตามรอยเราไปเช็กอินกันได้เลย เพราะวันนี้เราได้รวบรวม 20 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพมาให้เพื่อน ๆ กันแบบครบทุกสไตล์ เอาใจทั้งคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ ความหวาดเสียว ชอบถ่ายรูป ตลอดไปจนถึงคนที่รักศิลปะประวัติศาสตร์ต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งสายกินก็มีอีกเช่นกัน รับรองว่างานนี้ไม่ว่าคุณจะไปกับครอบครัว ชาวแก๊งค์ หรือคนรู้ใจก็สนุกแน่นอน ได้ยินแบบนี้แล้วก็รีบหาวันว่าง ๆ แล้วตามไปกันเลยดีกว่า แต่ก่อนอื่นก็อย่าลืมเตรียมรถของคุณให้พร้อม และหากคุณไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถใช้บริการรถเช่าขับเองกับ Traveloka ผ่านหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชันด้วยการคลิกเลือกภายในไม่กี่ขั้นตอน แถมราคาเช่าต่อวันก็ยังถูกมาก ๆ อีกด้วย

เช่ารถขับกับ Traveloka > https://www.traveloka.com/th-th/car-rental
 
จองตั๋วเครื่องบินไปกรุงเทพ ราคาสุดคุ้ม

 
 
1.ดรีมเวิร์ล

เริ่มต้นการเดินทางแรกของเราในวันนี้จะขอพาทุกคนขับรถย้อนวันวานไปท่องเที่ยวกันที่ดรีมเวิร์ลสวนสนุกสุดหรรษาที่เปิดให้เหล่าคุณหนู ๆ ได้มาเที่ยวเล่นสัมผัสไปกับความสนุกสนานของเครื่องเล่นต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นรถไฟเหาะสุดหวาดเสียว บ้านยักษ์สุดอลังการ และเมืองหิมะแสนสนุกที่คุณจะได้มาคลายความร้อนและสัมผัสไปกับห้องหิมะขาวโพลนเหมือนได้ไปเที่ยวที่เมืองนอกกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหากใครที่อยากเดินทางมาสนุกสนานแบบนี้แล้วละก็ห้ามพลาดเดินทางที่สถานที่แห่งนี้
 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ 10.00 - 17.00 น.

 
2.เกาะแสมสาร
 
 
อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวไฮไลท์เด็ดที่เราจะพาทุกคนไปขับรถเที่ยวเล่นกันนั่นก็คือ เกาะแสมสาร หนึ่งในเกาะท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติมากมายที่เปิดให้คุณได้เข้ามาสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับความงดงามของวิวท้องทะเลอันอุดมสมบูรณ์ เพราะนับได้ว่าเกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักเพียงขับจากกรุงเทพออกที่จังหวัดชลบุรี ก็สามารถมาดำน้ำชมความงดงามของเกาะธรรมชาติแห่งนี้ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องขึ้นเครื่องบินไปไกลเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : เรือออกทุกชั่วโมง ตั้งแต่ 09.00 น.- 13.00 น.
                       เวลากลับรอบแรก 13.00 น. -16.00 น.

 
3.ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน

 
ไปต่อกันที่สถานที่ท่องเที่ยวถัดมาอย่าง ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่จะเต็มไปด้วยความอัลงการของบึงบัวขนาดใหญ่ที่เปิดเหล่ายรรดานักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเยี่ยมชมความงดงามของดอกบัวมากมาย อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้คุณได้ถ่ายอัพลงโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตลาดน้ำของเมืองไทยที่มีทั้งความสวยงามและความสนุกสนานของการเลือกชิม ชม ช๊อปกันได้อีกด้วย ดังนั้นหากใครที่อยากหามุมถ่ายรูปสวย ๆ ของบึงบัวแล้วละก็สามารถเดินทางมาได้ที่ตลาดน้ำทุ่งบัวแดงแห่งนี้

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.
 

4.ตลาดร่มหุบ
 
ตลาดร่มหุบ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กเด็ดของเมืองไทยที่ไม่ชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็ต้องเดินทางมาสัมผัสกับความตื่นเต้นกันที่สถานที่แห่งนี้ เนื่องจากตลาดร่มหุบแห่งนี้นั้นเป็นตลาดของชาวบ้านที่เดินทางมาขายของสดต่าง ๆ มากมายริมทางรถไฟที่จะขับผ่านมาเป็นระยะทำให้ร้านค้าต่าง ๆ ริมทางรถไฟนั้นเมื่อได้ยินเสียงสัญญาณจะทำการหุบร่มเพื่อเคลียร์การจราจรให้รถไฟสามารถเดินทางได้สะดวก ซึ่งเพราะเหตุการณ์เหล่านี้เองจึงทำให้ภาพของความคึกคัก ณ สถานที่แห่งนี้การเป็นสีสันและจุดดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาชื่นชมได้อย่างมากเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 04.00 - 17.00 น.

 

5.น้ำตกสาริกา
 
ออกเดินทางไปท่องเที่ยวเอาใจสายแอดเวนเจอร์กันบ้างกับการพาทุกคนไปเที่ยวเล่นกันที่ น้ำตกสาริกา หนึ่งในน้ำตกขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากในวนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่เปิดให้บรรดานักท่องเที่ยวได้มาเดินศึกษาเส้นทางธรรมชาติอันงดงามของน้ำตกโดยรอบ และยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่างการล่องแก่งตามลำน้ำอันใสสะอาดได้อย่างเต็มที่ในแบบที่เรียกได้ว่าได้ทั้งความสวยงามของวิวทิวทัศน์โดยรอบ และการผจญภัยอันแสนสนุกสนานที่คุณสามารถมาสัมผัสได้ด้วยตัวเองเพียงใช้ระยะเวลาไม่นานจากตัวเมืองกรุงเทพก็สามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิดได้แล้วที่นี่เลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

 

6.เมืองโบราณ
 
หากใครอยากออกไปท่องเที่ยวแต่ไม่รู้จะไปที่ไหนเราอยากแนะนำให้ทุกคนเดินทางมากันที่ เมืองโบราณ หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวย่านสมุทรปราการที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมความงดงามของเมืองจำลองต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้มีจุดเด็ดตามแต่ละภาคของประเทศไทยบนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีมากกว่า 800 ไร่ให้คุณได้มาแวะเวียนถ่ายรูปเล่นตามภาคต่าง ๆ ในประเทศไทยได้สนุกสนาน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปจริง ๆ แค่ใช้เวลาเพียงหนึ่งวันก็สามารถเที่ยวได้ครบจบทุกภาคในสถานที่เดียวเลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น.

 

7.เมืองมายา หอภาพยนตร์
 
ไปต่อกันที่สถานที่ท่องเที่ยวถัดมาที่เราจะขอพาทุกคนไปกันก็คือ เมืองมายา หอภาพยนตร์ หรือ เมืองจำลองการถ่ายทำที่เปิดให้คุณได้เข้ามาสวมบทบาทการละครได้อย่างเพลิดเพลิน เพราะไม่ว่าจะเป็นฉากต่าง ๆ หรืออุปกรณ์จำลองที่วางเรียงรายให้คุณได้มาถ่ายรูปเล่นเสมือนออกกองละครอยู่จริง ๆ เลยทีเดียว นับได้ว่าสถานที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปมากมายที่สายถ่ายรูปทั้งหลายจะต้องเลือกไม่ถูกกันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วหากใครที่จะมาถ่ายรูปละก็อย่าลืมเตรียมพร๊อบมาให้เยอะ ๆ เพราะคุณจะได้ถ่ายอีกหลากหลายมุมอย่างแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 – 17.00 น.

 

8.วัดบางกุ้ง
 
 
เปลี่ยนจากการเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ มาพาทุกคนไปเข้าวัดทำบุญกันบ้างกับการขับรถออกเดินทางไปกันที่ วัดบางกุ้ง จังหวัดสมุทรสงครามที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุทธาทำให้ชาวบ้านทั้งหลายต่างให้ความเคารพนับถือวัดแห่งนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งภายในวัดแห่งนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ พระอุโบสถขนาดใหญ่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยรากไม้ทั้งหมดจนทำให้เกิดเป็นภาพความงดงามอันแปลกใหม่ และกลายเป็น Unseen ของเมืองสมุทรสงครามที่เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวให้ความสนใจและเดินทางมาเป็นจำนวนมากนั่นเอง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 – 16.30 น.

 

9.วัดโสธรวรารามวิหาร
 
 
วัดโสธรวรารามหาวิหาร อีกหนึ่งในวัดที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเมืองไทยที่จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งเดินทางมาเพื่อกราบไหว้สักการบูชาองค์หลวงพ่อโสธร ที่เป็นที่เคารพของปวงชนชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อกันว่าบารมีขององค์หลวงพ่อโสธรนั้นจะช่วยปกปักรักษาคุ้มครองให้อยู่ดีมีสุข ประสบความสำเร็จ และแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง ดังนั้นจึงทำให้ในทุก ๆ ช่วงต้นปี และเทศกาลต่าง ๆ จะมีนักท่องเที่ยวมากมายจากทั่วทุกสารทิศเดินทางมาเพื่อขอพรกันที่วัดแห่งนี้นั่นเอง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 – 16.30 น.

 

10.วัดอรุณราชวรารามวรวิหาร
 
 
และแล้วก็เดินทางมาถึงอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครที่เราจะขอพาทุกไปกราบไหว้ขอพรวัดคู่บ้านคู่เมืองที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างยาวนานอย่าง วัดอรุณราชวรารามวรวิหาร ที่ถูกออกแบบมาให้เต็มไปด้วยความงดงามของลวดลายไทยต่าง ๆ บนกระเบื้องสีขาวอันงดงามที่เมื่อมองจากที่ไกล ๆ แล้วจะทำให้เห็นความงดงามของวันอรุณแห่งนี้ได้อย่างเพลิดเพลิน เรียกได้ว่าวัดแห่งนี้นอกจากจะเป็นที่เคารพบูชาแล้วยังเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กในการถ่ายรูปที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความสนใจและเดินทางมากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 – 18.00 น.

 

11.สวนสัตว์เปิด ซาฟารีเวิร์ล
เอาใจสายครอบครัว แก๊งค์เพื่อน และคู่รักกันบ้างกับการพาทุกคนมาขับรถเล่นเที่ยวชมความน่ารักของเหล่าน้องสัตว์นานาชนิด ๆ น่ารัก ๆกันที่ สวนสัตว์ ซาฟารีเวิร์ล ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสความน่ารักของน้อง ๆ มากมาย และชื่นชมไปกับการแสดงสนุกสนานจากน้องสัตว์น่ารัก ๆ มากมายที่จะมาอวดความสามารถให้คุณได้ร้องว้าวกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้สามารถมาเที่ยวได้ทั้งกับครอบครัว แก๊งค์เพื่อน และคู่รักได้อย่างลงตัว

เวลาเปิด-ปิด : วันธรรมดา 09.00 - 17.00 น.
                      วันเสาร์และอาทิตย์ 09.00 - 18.00 น.

 

12.หมู่บ้านมังกรสวรรค์
 
มาถึงอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากแนะนำทุกท่านมาก ๆ อย่าง หมู่บ้านมังกรสวรรค์ หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวอันน่าสนใจที่เปิดให้คุณได้มาเที่ยวชมความงดงามของสถาปัตยกรรมจีนอันงดงามที่เรียกได้ว่าเหมือนเมืองจำลองของประเทศจีนที่ยกมาไว้ในเมืองไทย เพราะไม่ว่าจะมองไปมุมไหน ถ่ายรูปออกมายังไงก็เหมือนเราอยู่เมืองจีนเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสินค้าต่าง ๆ มากมายที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นจีนให้นักท่องเที่ยวได้มาสนุกสนานไปกับการเลือกซื้อเลือกหาสินค้าได้ที่สถานที่แห่งนี้เลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.

 
13.อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง
 
ขับรถไปเที่ยวกันต่อที่อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่คุณสามารถเดินทางมาพักผ่อน ตั้งแคมป์ กางเต็นท์ พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างตามอำเภอใจ ไม่ว่าจะเป็น การนั่งชมวิวธรรมชาติ พายเรือคายัค ตกปลา หรือนั่งเล่นชิล ๆ ในวิถีแบบเรียบง่าย ตลอดไปจนถึงการเรียนรู้วิถีชีวิตของคนในชุมชนพื้นที่ได้อย่างเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับวันว่าง ๆ ที่ไม่มีกิจกรรมใดมากนัก และคนที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมืองมาผ่อนคลายอารมณ์ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 06.00 - 18.00 น.

 

14.อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
 
อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก โดยเป็นเขตโบราณสถานที่ครอบคลุมพื้นที่จำนวนกว่า 3,000 ไร่ ประกอบไปด้วยพระราชวัง วัด และโบราณสถานสำคัญอื่น ๆ จำนวน 28 แห่ง ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปสัมผัสความสวยงามของสถาปัตยกรรม และซึมซับกับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในอดีต พร้อมทั้งเดินถ่ายรูปสุดชิคในมุมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ รับรองว่าไม่ว่าจะถ่ายมุมไหน รูปของคุณก็ออกมาปังอย่างแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.30  - 18.00 น.

 
15.อุทยานหินเขางู
 
เดินทางไปกันต่อที่อุทยานเขาหินงู ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากจังหวัดราชบุรีมากนัก โดยสถานที่แห่งนี้ได้มีการซ่อมแซมให้เป็นสวนสาธารณะและสถานที่ท่องเที่ยวทางโบราณคดี มีการสร้างพระพุทธรูปจากการยิงแสงเลเซอร์บนหน้าผาหิน ตลอดไปจนถึงการพบถ้ำต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่บนภูเขามากมาย อาทิ ถ้ำฤๅษี ถ้ำฝาโถ และถ้ำจีน-จาม นอกจากนี้บริเวณโดยรอบยังเป็นที่อยู่อาศัยของฝูงลิงจำนวนมากอีกด้วย เรียกได้ว่าอุทยานเขาหินงูเต็มไปด้วยความสมบูรณ์ของธรรมชาติเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

 
16.ตลาดน้ำอโยธยา
 
 
มาเอาใจสายกินสายช้อปกันต่อที่ ตลาดน้ำอโยธยา ตลาดน้ำขึ้นชื่อที่ได้รับความสนใจทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เนื่องจากภายในมีร้านค้าตั้งเรียงรายขายสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว ของหวาน ขนมไทยโบราณ เสื้อผ้า เครื่องประดับ และสินค้า OTOP อื่น ๆ ที่มีความเป็น Local อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพอีกด้วย สามารถขับรถไปเดินเที่ยวเล่นหาของกินอร่อย ๆ กันได้อย่างจุใจ และที่สำคัญภายในยังมีการออกแบบและตกแต่งออกมาในเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยที่ดูงดงามอย่างน่าชื่นชมอีกเช่นกัน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 -18.00 น.

 
17.ทุ่งทานตะวัน ลพบุรี
 
 
 
สำหรับใครที่เป็นนักท่องเที่ยวสายธรรมชาติ และชอบถ่ายรูปก็ต้องไม่พลาดกับการเดินทางไปเช็กอินกันที่ทุ่งทานตะวัน จังหวัดลพบุรี ที่รายล้อมไปด้วยดอกทานตะวันสีเหลืองอร่ามเต็มไปทั่วบริเวณ โดยเฉพาะในช่วงเดือนพฤศจิกายน-มกราคม ของทุกปี เพราะดอกทานตะวันจะพากันชูช่อเฉิดฉายรับแสงแดดกันอย่างงดงาม อีกทั้งยังมีฉากหลังเป็นภูเขาที่เรียงรายสลับซับซ้อนกันไปมา ราวกับภาพวาดโปสเตอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจะยืนถ่ายรูปมุมไหนก็สวยออกมาครบสูตรอย่างแน่นอน
 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

 

18.ตลาดน้ำดอนหวาย
 

ตลาดน้ำดอนหวาย เป็นตลาดเก่าแก่ที่ขายสารพัดอย่าง ซึ่งนับเป็นหนึ่งในที่ท่องเที่ยวสำหรับการจับจ่ายซื้อของฝากขึ้นชื่อมากมาย ทั้งสิ้นค้าท้องถิ่น อาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม ตลอดจนของใช้ และสมุนไพรไทยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เป็ดพะโล้ ปลาทูสามรส ปลาสลิดตากแห้ง กุนเชียงหมู ห่อหมก ขนมตะโก้ ขนมเบื้อง ทองม้วนสด ข้าวเหนียวแก้ว และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำที่เราสามารถไปล่องเรือชมวิวและสัมผัสวิถีชีวิตของคนในชุมชนริมสองแม่น้ำข้างทางได้อีกด้วย 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 – 18.00 น.

 

19.วัดพระแก้ว
 

 
มาต่อกันที่วัดพระแก้ว หรือชื่อเต็มที่เรียกว่าวัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดเก่าแก่โบราณที่ขึ้นชื่อของกรุงเทพและอยู่คู่บ้านคู่เมืองมาอย่างยาวนานหลายปี จนได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เนื่องจากภายในมีการตกแต่งสถาปัตยกรรมอันสวยงามและประดิษฐานพระแก้วมรกต พระศรีรัตนเจดีย์สีทอง และจิตรกรรมฝาผนังที่วาดอย่างวิจิตรบรรจง ซึ่งวัดแห่งนี้ถือเป็นวัดคู่กรุงที่ไม่มีพระสงฆ์จำพรรษา โดยหนึ่งในไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลย คือ การมาถ่ายภาพที่บริเวณปราสาทพระเทพบิดรที่มีการลงลวดลายรักปิดทอง และกระเบื้องที่ประดับรอบปราสาทอย่างงดงาม

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.30 - 16.30 น.

 

20.องค์พระปฐมเจดีย์
 
 
ปิดท้ายกันด้วยสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพอันดับสุดท้ายกับ องค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม หนึ่งในปูชนียสถานสำคัญประจำจังหวัด โดยภายในเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ที่ชาวพุทธศาสนิกชนสายบุญทั้งหลายต่างให้ความเลื่อมใสและให้ความนับถือศรัทธากันเป็นอย่างมาก หากใครกำลังมองหาสถานที่ทำบุญเสริมบารมีใกล้กรุงเทพขับรถไม่ไกล ก็สามารถเดินทางไปที่วัดแห่งนี้ได้

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 - 20.00 น.

 
             เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 20 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่คุณสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวกันได้อย่างสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าหากใครอยากพักผ่อนหย่อนใจจากความเหนื่อยล้าจากการทำงาน และเบื่อการอยู่บ้านเปื่อย ๆ แล้วละก็สามารถออกมาขับรถเล่นตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เหล่านี้กันได้เลยทีเดียว
 
**********
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้