6 techniques for beautiful face on rainy day by Robinson Online

Last updated: 27 มิ.ย. 2563  |  2353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 techniques for beautiful face on rainy day by Robinson Online

สวยฉ่ำวันฝนตก…โรบินสัน ออนไลน์ แนะนำ 6 เทคนิครักษาหน้าสวยยามฝนพรำ

มาแล้วจ้าหน้าฝน ที่ใครๆ ก็ไม่ชอบ เพราะไปไหนมาไหนก็เฉอะแฉะ ไม่สะดวก โบกแทกซี่ก็ไม่รับ ไม่ทันส่งรถตลอด ถึงคุณจะแต่งสวยแค่ไหน เจอฝนเข้าไปก็เปียกม่อลอกม่อแลก หมดสวยกันพอดี

แต่วันนี้ โรบินสัน ออนไลน์มีเคล็ดลับหน้าเป๊ะสวยรับฝนมาฝาก ไม่ว่าคุณจะเปียกปอนแค่ไหน หน้าสวยๆ ของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอน ฝนฟ้าทำอะไรคุณไม่ได้ถ้าคุณฟอลโลว์ 6 เทคนิคที่โรบินสัน ออนไลน์านำเสนอค่ะ รับรองได้!

ไพรเมอร์ช่วยชีวิต - เพราะไพรเมอร์เป็นตัวช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น ดังนั้นหลังขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า และก่อนขั้นตอนการแต่งหน้าใดๆ ให้ใช้ไพรเมอร์เป็นอันดับแรก เพราะไพรเมอร์ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ไพรเมอร์จึงเป็นไอเท็มหลักที่ต้องลงทุน คุณขาดไม่ได้ในช่วงหน้าฝน

 

LAURA MERCIER ไพรเมอร์ Pure Canvas นวัตกรรมที่ช่วยเบลอให้ผิวเนียน ด้วยส่วนผสมของ Microalgae and Blurring Powder ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ดูดซับความมันส่วนเกินเพื่อเตรียมความพร้อมของผิวสำหรับการแต่งหน้าให้ติดทนนาน ช่วยให้ผิวของคุณสว่างเรียบเนียน สวยแบบไร้ที่ติ

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/primers-bases


ใช้ Tinted Moisturizer - ฝนตกบ่อยแบบนี้หันมาใช้รองพื้นชนิดบางเบาอย่าง Tinted Moisturizer ซึ่งเหมาะกับฤดูฝน ถึงจะช่วยปกปิดได้ไม่เท่ารองพื้นปกติ แต่หากคุณบังเอิญต้องเดินเล่นกลางฝน Tinted Moisturizer จะช่วยให้สีบนใบหน้าคุณจะไม่ไหลเยิ้มจนหน้าตกใจนะคะ

 

NARS ทินท์มอยเจอร์ไรเซอร์ Tinted Glow Booster ผลิตภัณฑ์สำหรับเร่งความเข้มแสงในการแต่งสภาพผิวให้ละเอียดเรียบเนียนด้วยการใช้ประกายสว่างเลือนอำพรางริ้วรอยข้อบกพร่องได้อย่างหมดจดและแนบเนียน ทวีความเงางามตามธรรมชาติของโทนผิว ผ่านตัวเลือกเฉดสี ที่รองรับทุกความต้องการ

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/tinted-moisturizer

ลบริ้วรอยด้วยคอนซีลเลอร์ – ไม่ต้องเป็นกังวลสำหรับเรื่องริ้วรอย คอนซีลเลอร์ก็ยังมีความสำคัญในการลบริ้วรอยถึงแม้จะเป็นในช่วงฤดูฝน แต่แต้มลงบนจุดด่างดำ หรือริ้วรอยและเกลี่ยให้กลมกลืนกับผิวที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนียนๆ กันไปค่ะ

 

MAC คอนซีลเลอร์ Pro Longwear Concealer ปริมาณ 9 มล. คอนซีเลอร์ชนิดน้ำที่มีน้ำหนักเบาสามารถปกปิดได้ปานกลางจนถึงเต็มที่ โดยทำให้การแต่งหน้าดูไม่มันเป็นเงา เป็นธรรมชาติและสะดวก สูตรที่มีสีเหมือนผิวจริงใช้ได้นานถึง 15 ชั่วโมง ช่วยปกปิดและแก้ไขวงใต้ดวงตาและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ บรรจุอยู่ในหลอดแก้วใสพร้อมหัวปั๊มสีดำด้าน

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/concealers-correctors

มาสคาร่ากันน้ำเท่านั้น - แน่นอน ถ้าคุณไม่ใช่มาสค่าร่าหรืออายไลน์เนอร์กันน้ำ ลองนึกภาพดูแล้วกันว่าเวลาคุณเปียกปอนใบหน้าคุณจะดูเป็นอย่างไร มันอาจจะล้างออกยากสักหน่อย แต่ก็ยังดีกว่าที่เราจะมีคราบมาสคาร่าไหลย้อยยามเดินตากฝนนะคะ

 

YVES ROCHER มาสคาร่า Feel Strong Mascara สี Noir ปริมาณ 10 มล. มาสคาร่าสีดำเข้มข้น สูตรทำจากใยไผ่ช่วยเคลือบขนตาทุกเส้น ช่วยให้ขนตาแลดูหนาและยาวมากยิ่งขึ้น อ่อนโยนต่อดวงตา

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/eyes/mascara

 


อายไลเนอร์ MAC Pro Longwear Eye Liner Definedly Black ปริมาณ 5 กรัม อายไลเนอร์ดินสอที่มาพร้อมสูตรเฉพาะแบบ Pro Longwear ให้ความติดทนนานระหว่างวันได้เป็นอย่างดี และยังมีส่วนช่วยกันน้ำไม่ให้เลอะระหว่างวัน สร้างความมั่นใจได้กับทุกกิจกรรมในวันโปรดของคุณโดยไรกังวลกับการเลอะของเมคอัพ

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/eyes/eyeliners


ใช้บรัชออนชนิดครีมแทนชนิดฝุ่น – บรัชออนแบบครีมติดทนนานแถมยังดูเป็นธรรมชาติกว่าบัชออนชนิดฝุ่น ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้ในทุกฤดูกาลค่ะ 

 

ปัดแก้มเนื้อนุ่ม MAC Glow Play Blush ปริมาณ 7.3 กรัม สนุกไปกับปัดแก้ม Glow Play ใหม่ในแบบของคุณ ปัดแก้มเนื้อนุ่มที่สุดผลิตด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ครีเอทลุคให้ดูเปล่งปลั่งสามารถใช้ได้กับแปรงหรือนิ้วก็ได้ มาใน 11 เฉดสีนุ่มเด้ง เกลี่ยง่ายเป็นสูตรเนื้อครีมให้สีชัดบางเบาถึงปานกลาง

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/blush



ลิปสติกคุณภาพ - ลิปสติกคุณภาพดีทำให้ริมฝีปากคุณดูเต็ม ไม่ตกร่อง แถมติดทนนานไม่ซีดจางง่ายเมื่อเจอความชื้นของฝน

 

NARS ลิปสติก Studio 54 Audacious Lipstick ให้คุณอวดริมฝีปาก ที่เรียวสวยดูโดดเด่น และสมจริง

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/lips/lipsticks

 


BOBBI BROWN ลิปสติก Luxe Lip Color ปริมาณ 3.8 กรัม
เพิ่มเสน่ห์ให้กับริมฝีปาก ด้วยลิปสติกเนื้อดี จากแบรนด์ BOBBI BROWN ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและปกปิดริมฝีปากที่หมองคล้ำ ให้คุณสนุกสนานไปกับสีสันที่หลากหลายให้เม็ดสีที่สดชัด ติดทนนาน ขนาดกะทัดรัดพร้อมให้คุณพกพาได้อย่างสะดวกสบาย

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/lips/lipsticks


คุณคะ เราเกิดเป็นผู้หญิง ถ้าเรารู้จักเทคนิคดีๆ ไม่ว่าฤดูกาลไหนเราก็สวยได้เสมอ โรบินสัน ออนไลน์ไม่ยอมให้ผู้หญิงหยุดสวยไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนหรอกค่ะ อยากสวยเมื่อไหร่ คิดถึงโรบินสัน ออนไลน์นะคะ เรายินดีเป็นผู้ช่วยคุณเสมอค่ะ  #Robinsononline #RobinsonChatandShop #อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ #ของแท้ ส่งเร็ว

 

****

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้