Sunday Brunch Buffet Amari Watergate

Last updated: 19 ก.พ. 2563  |  1967 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Sunday Brunch Buffet Amari Watergate

เติมความสุข สดชื่น ทุกวันอาทิตย์ วันแห่งครอบครัวกับคนที่คุณรัก เต็มอิ่มกับ

Sunday Brunch Buffet / ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์  

ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ชั้น 4

โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ



Video clip/คลิกชมวีดีโอ

 



ทางโรงแรมฯได้คัดสรรเมนูเด็ดจากหลากหลายประเทศของทวีปเอเชีย และอิตาลี มารวมไว้เป็นศูนย์รวมความอร่อยเพื่อคุณในที่เดียว ทั้ง มุมอาหารทะเล ให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ อาทิ กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ กั้ง หอยนางรมหลากสายพันธุ์ หอยแมลงภู่     ปูทะเล ปูหิมะ ปลาหมึก

 

รวมถึงแคนาเดียนล็อบสเตอร์ (เสิร์ฟท่านละครึ่งตัว) ที่สามารถเลือกให้เชฟปรุงได้ 1 แบบ   ไม่ว่าจะเป็นนึ่ง ย่าง หรืออบชีส พร้อมเลือกซอสได้ตามความพอใจ

 



มุมอาหารตะวันตก ที่มี บาร์บีคิว สเต็กเนื้อและเนื้อแกะนำเข้า แซลมอน มุมอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาซิมิ สำหรับ มุมอาหารอิตาเลียน ได้รวมเมนูขึ้นชื่ออย่าง พาสต้า พิซซ่า พิเศษสุดๆกับ ฟัวกราส์เลิศหรูสไตล์ฝรั่งเศส ส่วนมุมอาหารอินเดีย พบกับหลากเมนูทิกก้า ไม่ว่าจะไก่ กุ้ง ปลา พร้อมเครื่องเคียงนานาชนิดๆ และข้าวเกรียบอินเดีย รวมไปถึง เมนูเครื่องดื่มขึ้นชื่ออย่าง ลาสซี่มะม่วง (Mango Lassi) เครื่องดื่มโยเกิร์ตปั่นสไตล์อินเดีย หรือจะเลือกชิม



 

มุมอาหารไทย ที่มีทั้งต้มยำ ส้มตำ ยำต่างๆ ผัดไท หมูแดง หมูกรอบ เป็ดย่าง หมุนเวียนมาให้ได้ชิมกันไม่ซ้ำ ฟินกันแบบต่อเนื่อง กับมุมชีสนำเข้าสุดอลังการ ที่จัดมาให้แบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะ บรี กาม็องแบร์ เชดด้า มอสซาเรลลา สวิสชีส ครีมชีส มาพร้อมกับแคร็กเกอร์ ถั่วต่างๆ แยม และผลไม้

 

ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวาน ที่จัดมาให้เค้กนานาชนิด ไอศครีมโฮมเมด ช็อคโกแลตฟองดูว์ ขนมเบื้อง อีกหลากเมนูขนมไทย โดยมีไฮไลท์เป็นน้ำแข็งไสที่มีเครื่องให้เลือกมากมาย


นอกจากนี้ยังมีมุมเด็กเล่น พร้อมอาหารสำหรับเด็ก ให้คุณหนูๆ ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงแรมช่วยดูแล เรียกได้ว่าอิ่มและสนุกทั้งครอบครัวเลยค่ะ



ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์ ห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ให้บริการ

ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.30 น.  

ในราคาเพียง 1,799 บาท ++ ต่อท่านเท่านั้น รวมน้ำดื่ม และซอฟท์ดริ๊งค์

หรือพร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในราคา 2,799 บาท++ต่อท่าน

ที่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับไวน์ เบียร์ และเมนูค็อกเทลแบบไม่อั้น

 
พิเศษ! โปรโมชั่นสุดคุ้มค่า มา 2 จ่าย 1  สำหรับลูกค้าที่จองผ่านลิงค์นี้ >>  http://bit.ly/2YniDAT

และใส่โค้ด "1FREE1" (ในช่อง REQUESTS)เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

โทร 02 653 9000 ต่อ 355

หรือ อีเมล amaya.watergate@amari.com

 
เกี่ยวกับอมารี
อมารีถือเป็นผลงานชิ้นเอกของบริษัทที่สร้างชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมายาวนาน นำเสนอแนวคิดและสไตล์ในแบบเอเชีย ผ่านมุมมองที่ทันสมัย ในปัจจุบัน ออนิกซ์ฯ บริหารโรงแรมกลุ่มอมารี ในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งในสถานที่ตั้งริมชายหาด และในเขตเมืองที่มีสีสัน อาทิ โดฮา กรุงเทพฯ พัทยา เกาะสมุย ภูเก็ต กระบี่ และหัวหิน ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.amari.com

********

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้