มันส์เจ๋งโคตร 2 วัน 1 คืนที่ “Home Phutoey River Kwai Resort”

Last updated: 2 ม.ค. 2560  |  3758 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มันส์เจ๋งโคตร 2 วัน 1 คืนที่ “Home Phutoey River Kwai Resort”

“แม่น้ำแคว” สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี หนึ่งในจุดมุ่งหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ บรรยากาศร่มรื่นเขียวขจีของภูเขาและป่าไม้ บวกกับแม่น้ำสายยาวสายหลักของกาญจนบุรี เป็นตัวดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วสารทิศให้มาพักผ่อนหย่อนใจริมน้ำ และทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ล่องแพ เดินป่า และขี่ช้าง เป็นต้น

ซึ่งครั้งนี้ เราจะพาคุณไปนอนริมแควที่กาญจนบุรีพร้อมทำกิจกรรมเจ๋งๆ กัน ใครอยากพักผ่อนแบบได้รับทั้งอากาศบริสุทธิ์ และความสนุกสนานแบบเอ็กซ์ตรีม ก็ตามเรามากันเลย ก่อนออกเดินทางอย่าลืมกดจองที่พักกับ Traveloka ที่ลิงค์นี้ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/home-phutoey-river-kwai-resort-3000010009320 กันก่อน  โดยจองได้ทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นมือถือ ยิ่งใครจองผ่านแอปพลิเคชั่นก็จะได้ราคาถูกลงอีกด้วย ได้ที่พักกันแล้วก็เก็บกระเป๋าตามเรามาเลยค่ะ จุดหมายของการเดินทางครั้งนี้คือ “Home Phutoey River Kwai Resort”

Home Phutoey River Kwai Resort เป็นรีสอร์ทสไตล์บูทีค ในอำเภอไทรโยคริมแม่น้ำแคว ที่ล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีของภูเขา และความสดชื่นเย็นสบายของแม่น้ำ อาคารที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางออกแบบตกแต่งในสไตล์ Boutique Log Cabin Home คือ ใช้ไม้สักทั้งท่อนมาก่อสร้างรวมถึงตกแต่งภายใน เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติรอบด้าน

ห้องพักที่นี่แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้องพักแบบ Riverside Premiere Deluxe ห้องพักแบบ Deluxe และห้องพักแบบ Superior ทุกห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนห้องพักแบบ Superior จะเป็นห้องพักไม้สไตล์คลาสสิควิวสวนและบึงบัว  ในขณะที่ห้องพักแบบ Deluxe จะตกแต่งอย่างหรูหราด้วยไม้สักแท้พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่เพื่อชมวิวสวน สำหรับห้องพักแบบ Riverside Premiere Deluxe จะเป็นไฮไลท์ของที่นี่เพราะได้วิวแม่น้ำแควในจุดที่สวยที่สุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ชั้นดี มีอ่างอาบน้ำ หรูหราและสะดวกสบาย

 


มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรม Home Phutoey River Kwai Resort มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะมีสระน้ำแร่ร้อนกลางแจ้งอยู่ภายในรีสอร์ทให้ได้แช่ตัวผ่อนคลายความเมื่อยล้ากันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ในตัวรีสอร์ทยังมีฐานผจญภัยแบบกิจกรรมผจญภัยบนยอดไม้ หรือ Tree Top Adventure ไว้ท้าทายความกล้าของคุณมากกว่า 40 ฐาน เช่น ทรงตัวบนสะพานเชือก โหนเชือกแบบทาร์ซาน โรยตัวจากต้นไม้ ข้ามจากฐานไปอีกฐานด้วย Zip line เป็นต้น และคุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยนะคะ เพราะที่นี่มีระบบรักษาความปลอดภัยระหว่างเล่นฐานอย่างดีเยี่ยม และหากใครชื่นชอบในเรื่องประวัติศาสตร์ เขาก็มีพิพิธภัณฑ์ห้องแสดงภาพและประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 อยู่ในตัวรีสอร์ท แบบไม่ต้องออกไปไหนไกลเลย

 

กิจกรรมอื่นๆ ที่คุณสามารถทำได้บริเวณตัวรีสอร์ท ก็คือการว่ายน้ำเล่นชิลๆ ในสระว่ายน้ำ ใช้บริการสปา ล่องเรือชมทิวทัศน์ ปั่นจักรยานในบึง พายเรือแคนูไปตามแม่น้ำแควและล่องแพ หรือหากใครอยากไปทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์อื่นๆ เช่น เดินป่า ชมถ้ำหรือดูนก ทางรีสอร์ทก็มีบริการให้อย่างสะดวกสบายค่ะ ห้องอาหารของที่นี่มีอาหารหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือก ตั้งแต่อาหารป่าแบบพื้นเมือง อาหารไทยรสจัดจ้านไปถึงอาหารแบบอินเตอร์เนชั่นแนล ได้อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มพร้อมชมวิวแม่น้ำแควและป่าไม้รอบด้านแบบเอกซ์คลูซีฟ

 

มาพักที่ Home Phutoey River Kwai Resort ได้ทั้งความสดชื่นจากอากาศบริสุทธิ์ วิวที่สวยงาม อาหารอร่อย และกิจกรรมเจ๋งๆ มันส์ๆ เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมเบ็ดเสร็จ ไม่ต้องออกไปเที่ยวด้านนอกรีสอร์ทก็ยังได้

เอาเป็นว่าหยุดยาวแบบนี้ ลองแบ่งเวลาไปมันส์ที่ Home Phutoey River Kwai Resort กันดู หรือไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆ ทั้งกาญจนบุรีหรือจังหวัดอื่นๆ ก็สามารถจองที่พักในราคาสบายๆ ได้ที่ Traveloka ค่ะ

ขอบคุณภาพทั้งหมดจาก homephutoeyriverkwai.com

***********************************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้