Bulgogi Brothers Thailand EmQuatier

Last updated: 14 ธ.ค. 2559  |  2637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bulgogi Brothers Thailand EmQuatier

มาแนะนำร้านอาหารเกาหลีดีๆ กันอีกแล้วค่ะ ร้าน Bulgogi Brothers / บูลโกกิ บราเธอร์ส เค้าเป็นอาหารเกาหลีอร่อยแบบต้นตำรับ ที่มีกว่า 40 สาขาทั่วโลก  ซึ่งสาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ค่ะ


บรรยากาศร้านนั่งสบาย มีโต๊ะติดริมกระจกยาวไปเลย เลือกนั่งกันได้ ชมวิวกันเพลินเลยค่ะ 

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
ตัวอย่างเมนูอาหารนะคะ ก็เป็นเนื้อย่างชั้นดีต่างๆ หม้อไฟเกาหลี บิบิมบับ ค่ะ


 

มาเริ่มที่น้ำดื่ม แนะนำ น้ำชาพุทรา จูจูเบ (รสออกหวาน) และ น้ำซีตรอน (รสออกเปรี้ยวซ่า)

 

พอมานั่งสั่งอาหาร ทุกสิ่งอย่างเครื่องเคียงแบบครบๆจะมาวางตรงหน้าแบบนี้เลยค่ะ มีทั้งน้ำจิ้ม ตะกร้าผัก ผักดองต่างๆ และผักยำ คือ ดีงามมาก ผักดองอร่อย กินเพลินเลย

 

บูลโกกิ บราเธอส์ สเปเชียล / Bulgogi Brothers Special (300 g) มีให้เลือกทั้งแบบ เนื้อริบอาย ไทย 465 บาท หรือ เนื้อ US 850 บาท แน่นอนว่าจัดเนื้อ US เป็นเนื้อบด 2 แบบนะคะ อร่อย นุ่มมาก ทานกับน้ำจิ้มสไตล์เกาหลี ใส่กระเทียมสดนิด พริกสดหน่อย ห่อกับผัก มันใช่มากๆ อ่ะชอบค่ะ

*เมนูนี้ถ้าไม่อยากย่างเนื้อเองสามารถให้พนักงานนำไปย่างให้แล้วมาเสิร์ฟก็ได้นะคะ

 

หม้อไฟเกาหลี / Spicy Ham and Sausage Hot Pot มาร้านเกาหลีจะขาดหม้อไฟเกาหลีได้ไง สุดยอดเมนูนี้ชอบอยู่แล้ว เลือกเป็นแบบแฮมและไส้กรอกต่างๆ นะคะ ต้มแล้วใส่มาม่าลงไป พร้อมพริกสไตล์เกาหลีแยกมา ใส่เพิ่มระดับความเผ็ดตามชอบได้เลยค่ะ



 

กินร้อนๆ ฟินมาก มาม่าหม้อไฟเกาหลี

 

King Bulgogi Bibimbap ข้าวยำเกาหลี เค้ามีให้เลือกหลายแบบ ถ้วยนี้มีทั้งเนื้อวัว เนื้อไก่ และทะเล ด้วยค่ะ เวลาทานคลุกให้เข้ากัน

 

ผัดวุ้นเส้นเกาหลี (จับเช) / Glass Noodles with Vegetable (Pork) เมนูนี้ยังไม่เคยชิมที่ไหน ชิมที่นี่ที่แรกเลย มีรสชาติอ่อนๆในตัว ดีทีเดียว เด็กทานได้นะคะ ไม่เผ็ด

 

ซุปกิมจิหมู เสิร์ฟมาในถ้วยร้อนพร้อมข้าว อร่อยดีงาม

 

ไก่ทอดราดซอสเทอริยากิ / Spicy Chicken Maekjeok มีไซด์เดียว จานใหญ่อ่ะ ถ้ามา 2 คนสั่งจานนี้ก็เกือบอิ่มไปเลยนะคะ รสชาติซอสเทอริยากิกลมกล่อม เมนูนี้เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดีค่ะ

 

หมูผัดเผ็ดสไตล์เกาหลีและชีส / Cheese Pork (150 g) เวลาทานพนักงานสาธิตวางชีสลงไปที่กระทะก่อนค่ะ แล้วก็วางหมูลงไปรอบๆ แล้วทานได้เลยค่ะ ตัวหมูนุ่มมากซอสเข้าเนื้อรสเข้มข้น กินกับชีสอุ่นๆ ลงตัวเลยตามด้วยผักสด จะว่าไปเมนูนี้เด่นสุดวันนี้เลยค่ะ


พิซซ่าซีฟู้ดสไตล์เกาหลี ทานกับซอสรสอ่อนๆ จานนี้ก็แปลกดีพึ่งเคยชิมค่ะ

 

อิ่มแล้วไปดูขนมหวาน แน่นอนว่า บิงซู!!!
จัดไป 3 เมนู ครบๆ
บิงซู มะม่วง / Mango Bingsu ตัวเนื้อมะม่วงสดหวานดี น้ำแข็งรสนม ฟู เบา อร่อย
บิงซูโอวัลตินภูเขาไฟ / Ovaltine Volcano Bingsu ถ้าชอบสไตล์ช็อคโกแลตแนะนำเมนูนี้ค่ะ ไม่หวานเกินไป ไม่ต้องราดนมเพิ่มก็ได้
บิงซูสตรอว์เบอร์รี่บานาน่า / Strawberry Banana Bingsu ถ้าชอบเปรี้ยวแนะนำเมนูนี้นะคะ มีความเปรี้ยวจากซอสสตอเบอร์รี่ด้านบน


 

ถ้ามาแค่ 2 ที่นั่งหรือมาทานคนเดียวเค้ามีอาหารจานเดียวแบบราคาดีๆด้วยนะคะ เริ่มต้น 185 บาทก็อิ่มกันได้ค่ะ

 
ความน่ารักของร้านนี้น่ารักอีกอย่างคือ มีน้ำดื่มฟรีบริการด้วย เป็นน้ำชาหอมๆ วันที่มาเป็นกลิ่นข้าวโพด ดีงามมากเลย เติมได้ตลอด ฟรี!!!

 

ก็ถือเป็นร้านอาหารเกาหลีต้นตำรับที่มาแล้วไม่ผิดหวังในรสชาติ ที่สำคัญมีเมนูอาหารเกาหลีหลายเมนูที่เราไม่รู้จักด้วย ใครชอบอาหารเกาหลี หรือ อยากมาลองชิมอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับก็ลองมาชิมที่ร้านนี้ดูได้ค่ะ

 

ร้าน Bulgogi Brothers / บูลโกกิ บราเธอร์ส
ชั้น 8 Helix Quatier Zone ศูนย์การค้า The EmQuatier เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00-22.00 น. สอบถามหรือสำรองที่นั่ง โทร.098-2460888

หรือ สาขาชั้น 2 ศูนย์การค้า สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.30-21.30 น. สอบถามหรือสำรองที่นั่ง โทร.02-4024545

หรือ ติดตามโปรโมชั่นของร้านได้จาก www.facebook.com/Bulgogi Brothers Thailand

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้