Grande Centre Point Sukhumvit 55

Last updated: 13 ธ.ค. 2559  |  4988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Grande Centre Point Sukhumvit 55

มาแนะนำห้องพักสไตล์ พักสบายใจกลางเมืองกันอีกแล้วค่ะ วันนี้ไปที่โรงแรมเปิดใหม่เอี่ยม เมื่อปลายปี 2559 นี้เองค่ะ โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55 ตั้งอยู่ที่บริเวณปากซอยทองหล่อ 10


การตกแต่งหรูหราเน้นโทนสีทองและสีขาว ล็อบบี้เพดานสูงโปร่ง เมื่อเข้ามาแล้วให้ความรู้สึกสบายสไตล์หรูหรา Luxury Hotel ได้ทันที
เมื่อเช็คอินรับน้ำดื่มเย็นๆแล้วเราก็ไปที่ห้องพักกันค่ะ

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 



 

ห้องพักเราอยู่ที่ชั้น 21 เป็นห้องแบบ Signature Deluxe ขนาด 40 ตรม. กว้างอยู่สบาย ห้องสีขาวทำให้รู้สึกกว้างขวาง

แนะนำให้จองห้องกับทางโรงแรมผ่านเว็บไซต์นะคะ มีแบบเป็นแพ็คเกจทำออนเซ็นด้วยเลยราคาพิเศษ พอเช็คอินพนักงานก็จะให้ Voucher มาสำหรับทำออนเซ็น 2 ใบค่ะ ใช้ได้ 1 ใบ/ครั้ง


ห้องน้ำมีทั้งส่วนอาบน้ำเรนชาวเวอร์ และ อ่างอาบน้ำ
ส่วนสุขาเป็นแบบระบบอัจฉริยะ นะคะ
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้องค่ะ



ชมแสงไฟสวยๆจากห้องยามค่ำคืนค่ะ 



ไปดูส่วนอื่นๆกันค่ะ ที่ชั้น F ของโรงแรม มีห้อง fitness , ห้องSocial Room สามารถมาอ่านหนังสือหรือประชุมย่อยกันได้ และมีห้องอาหารที่ชั้นนี้ด้วยค่ะ ชมวิวดีทีเดียว


เดินออกไปส่วน outdoor ของชั้น F เป็นสระว่ายน้ำค่ะ มาว่ายน้ำ อาบแดดสบายๆ กันได้


 
ที่ชั้น 5 เป็น Let’s Relax Spa&Onsen ซึ่งเป็นออนเซ็นที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในเมืองไทยในขณะนี้นะคะ แน่นอนว่าได้ลองไปเรียบร้อย ดีงามมากๆ ภายในบ่อออนเซ็นแยกห้องชายหญิง บริเวณในบ่อ มีส่วนอาบน้ำ แต่งตัว ตู้ล็อกเกอร์ บ่อน้ำร้อน 4 บ่อ บ่อน้ำเย็น 1 บ่อ และยังมีห้องซาวน่าแบบไอน้ำ และ อบซาวน่าหินร้อน

คลิกชมคลิปแนะนำการทำออนเซ็นเพิ่มเติม

 



ส่วนของบริเวณนอกบ่อ เป็นห้อง share room ซึ่งมาใช้บริการร่วมกันได้ ได้แก่ ห้องหินร้อน , ห้องเย็น , ห้องพักผ่อน , ห้องสปา (ซื้อแพ็คเกจเพิ่มเติม) และ ห้องคาเฟ่ สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มรับประทานได้ค่ะ

 

เช้าแล้วเราไปรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร BlueSpice ชั้น 1 กันได้ ไลน์อาหารเช้ามีทั้งอาหารไทย อาหารอินเตอร์ หลากหลายดีทีเดียวค่ะ มีสเตชั่นข้าวหน้าไก่, ก๋วยเตี๋ยวไก่ , เย็นตาโฟ ด้วย นอกจากนี้ของหวานเด่นวันที่มาก็แน่นอนข้าวเหนียวมะม่วงค่ะ


 

การเดินทางจากปากซอยทองหล่อมีรถ shuttle ของโรงแรมให้บริการวิ่งวนทุก 20 นาที นะคะ เห็นรถแบบนี้ที่ปากซอยก็โบกเรียกกันได้หรือเวลาจะออกจากโรงแรมไปจุดต่างๆ เค้าก็มีบริการรับส่งเป็นตารางเวลาอยู่นะคะตามภาพเลยค่ะ


 
ก็ถือเป็นโรงแรมใหม่ที่แนะนำให้มาพักกันหากมีธุระในกรุงเทพ หรือ มองหาที่สัมมนากลุ่ม หรือแม้กระทั่งสนใจมาทำออนเซ็นก็เป็นจุดเด่นของที่นี่เลยค่ะ มาพักสบายใจกลางเมืองกันได้ค่ะ

Grande Centre Point Sukhumvit 55
Thailand’s Largest Onsen Hotel
โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55
บริเวณปากซอยทองหล่อ 10 สุขุมวิท 55 กรุงเทพ
Tel: +662 020 8000
Fax: +662 020 8088
www.grandecentrepointsukhumvit55.com

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้