Citrus Highball Party by Jim Beam

Last updated: 20 ส.ค. 2559  |  2328 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Citrus Highball Party by Jim Beam

มาดูงานเปิดตัว Cocktail ใหม่ เมนู Citrus Highball ในงาน Party สุดสนุกที่ Woo Bar โรงแรม W Bangkok Hotel นะคะ

Concept งานเป็นธีมสีเหลืองมะนาวสดใสมากๆค่ะ

ตลอดงานก็มีการเสิร์ฟค็อกเทล Citrus Highball ที่มีส่วนผสมของวิสกี้ Jim Beam นะคะ เสิร์ฟกันไม่อั้นเลยค่ะ รสชาติดื่มง่าย สดชื่น พร้อมกับคานาเป้อร่อยๆ ของ woo bar  ได้แก่ โรลผักน้ำยำแซ่บๆ , บาร์บีคิวเป็นคำทานง่าย , ไก่ทอดสไตล์เกาหลี , แซนวิช และ ขาหมูหมั่นโถวอร่อยถูกใจ  บรรยากาศงานสนุกสนาน ได้พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง คุณพีเค รับหน้าที่พิธีกร และมีการแสดงสด มินิคอนเสิร์ตของ Room39 ด้วยนะคะ กรี๊ดดดด สนั่น เพลงถูกใจมากค่ะ  เป็นงานที่สนุกสนานไปกับเสียงเพลงและบรรยากาศ เข้ากับธีมเครื่องดื่มและคานาเป้อร่อยๆจริงๆ  ไว้มีงานสนุกๆแบบนี้อีกจะเอาบรรยากาศมาฝากกันนะคะ

Wine & Spirit (Thailand) Co., Ltd. We like to cordially invite you to "Citrus Highball Party by Jim Beam" the refreshing side of bourbon as Jim Beam's newest cocktail.

Acclaimed mixologist and Jim Beam Ambassador for Southeast Asia Ricky Paiva will be behind the bar whipping up fresh glasses of the Jim Beam Citrus Highball for guests, serving up a delightful mix of Jim Beam’s signature Citrus Highballs all night long!


Date: Tuesday 16 August' 16

Place : Woo Bar, W Hotel Bangkok.



 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้